Quảng cáo

Thibaut Courtois chỉ ra lí do sẽ giúp Real Madrid thắng Man City

Thứ ba, 26/04/2022 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến Man City vs Real, thủ môn T. Courtois tỏ ra khá tự tin về một chiến thắng của Los Blancos dù phải hành quân tới Etihad làm khách.

Rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), lượt đi trận bán kết đầu tiên của cúp C1 mùa này sẽ được diễn ra. Dù phải hành quân tới Etihad để làm khách nhưng phía Real Madrid tỏ ra khá tự tin với việc vượt qua chủ nhà Man City. 

Phát biểu với tờ Football Espana, thủ môn Thibaut Courtois tiết lộ lí do sẽ khiến đội nhà giành chiến thắng: "Man City là một đội bóng rất khó để đối đầu, họ di chuyển linh hoạt và khả năng kiểm soát bóng vô cùng vượt trội. Thế nhưng, Real sẽ giành được chiến thắng". 

Thibaut Courtois chỉ ra lí do sẽ khiến Real Madrid thắng Man City 131055
T. Courtois khẳng định Real sẽ thắng Man City bằng...niềm tin. Ảnh: internet

"Mùa giải năm nay, chúng tôi đã không biết có bao nhiêu lần ngược dòng thành công rồi. Trong những hoàn cảnh hiểm nghèo nhất, tôi tin rằng niềm tin đó sẽ tiếp tục trỗi dậy để giúp chúng tôi vượt qua những khó khăn. Đặc biệt là khi được đá ở Bernabeu". - Thủ thành người Bỉ tự tin cho biết. 

Thibaut Courtois tiếp tục là chốt chặn số 1 của Real ở mùa giải này. Tại La Liga, anh đã có tới 14 trận giữ sạch lưới và góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia đang đứng vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng.

Ở đấu trường cúp C1, thủ môn người Bỉ cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng giúp Real đi tới vòng bán kết sau những trận đấu đầy khó khăn. Tại vòng 16 đội và tứ kết, đã có những thời khắc người ta tưởng rằng PSG hay Chelsea sẽ đánh bại Los Blancos để đi tiếp.

Thế nhưng, cái "DNA Champions League" chảy trong huyết quản của Courtois, Benzema, Modric hay toàn thể đội hình của Real đã giúp họ vượt qua những tình thế bất lợi để có thể tiến vào chơi trận bán kết với Man City. Trận đấu giữa Man City và Real sẽ diễn ra vào lúc 2:00 rạng sáng mai (27/4, theo giờ Việt Nam). 

Dự đoán lượt đi bán kết cúp C1: Real vấp ngã, Liverpool vào chung kết sớm

Chấp nhận hy sinh, MU sẵn sàng giải cứu sự nghiệp cho Ronaldo

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Man City Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT