Quảng cáo

Siêu đội hình kết hợp giữa Man City và Real: Hủy diệt cả châu Âu

Thứ ba, 26/04/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Một siêu đội hình được kết hợp giữa những cầu thủ xuất sắc nhất của Man City và Real Madrid có thể đủ sức khiến cả châu Âu phải "nằm dưới gót giày".

Thủ môn: Courtois

Mặc dù Ederson ( Man City) là một thủ thành xuất sắc thế nhưng nếu xét về chỉ số, T. Courtois đang thực sự là một "thần gác đền" đích thực tại cúp C1 mùa này. Thủ môn người Bỉ có 4 trận giữ sạch lưới (Ederson là 3) và nhiều pha cứu thua hơn (41 so với 11).

Siêu đội hình kết hợp giữa Man City và Real: Hủy diệt cả châu Âu 131095
T. Courtois vẫn luôn là chốt chặn số 1 của Real suốt nhiều mùa giải qua. Ảnh: internet

Trung vệ: Ruben Dias - David Alaba

Mặc dù mới chỉ là mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Real Madrid nhưng David Alaba đã chứng tỏ bản thân mình không hề thua kém những Varane hay Ramos. Trung vệ người Áo thậm chí còn chơi nổi bật hơn Militao cũng như nhiều lần giúp Real hóa giải tình huống nguy hiểm sau khi người đàn em đá cặp cùng mắc lỗi. 

Siêu đội hình kết hợp giữa Man City và Real: Hủy diệt cả châu Âu 131096
David Alaba chơi cực kỳ ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid. Ảnh: intenret

Trong khi đó, việc Ruben Dias bình phục chấn thương sẽ khiến cho Man City có lại được trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Việc Dias có tên trong đội hình kết hợp này cũng không cần phải bàn cãi thêm! 

Hậu vệ cánh: Joao Cancelo - Kyle Walker 

Mặc dù Real có những chân chạy cánh chất lượng như Carvajal, Nacho hay lão tướng Marcelo nhưng có một điều phải thừa nhận đó là đẳng cấp của cặp đôi Cancelo và Walker mùa giải năm nay là vượt trội hơn hoàn toàn.

Siêu đội hình kết hợp giữa Man City và Real: Hủy diệt cả châu Âu 131097
Cancelo và Walker đang là "lá bài tẩy" của Pep Guardiola mỗi khi Man City tấn công bế tắc. Ảnh: internet

Không chỉ dừng lại ở khả năng phòng ngự chắc chắn, Pep Guardiola đã biến Cancelo và Walker trở thành những cỗ máy bắn phá khung thành đối thủ mỗi khi lên tham gia tấn công. 

Tiền vệ: Casemiro, Modric, Kevin de Bruyne

Ở vị trí mỏ neo, sẽ chẳng một cầu thủ Man City nào đủ đẳng cấp để so sánh với Casemiro cả. Với lối chơi thông minh nhưng cũng không kém phần sức mạnh, tiền vệ người Brazil vẫn là một trong những "CDM" chất lượng nhất thế giới nhiều năm qua. 

Siêu đội hình kết hợp giữa Man City và Real: Hủy diệt cả châu Âu 131098
Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Modric vẫn thể hiện được đẳng cấp không thua kém gì người đàn em bên kia chiến tuyến De Bruyne. Ảnh: internet

Chơi ở trên Casemiro sẽ là Modric và Kevin de Bruyne. Đã 36 tuổi nhưng Luka Modric vẫn thể hiện những màn trình diễn siêu hạng ở cúp C1 mùa này. Pha kiến tạo đẳng cấp giúp Real ngược dòng Chelsea trong trận tứ kết lượt về đã chứng minh tất cả. 

Trong khi đó, Kevin de Bruyne nghiễm nhiên sẽ có một xuất đá chính trong đội hình này. Khả năng chơi bóng của "nhạc trưởng" người Bỉ chúng ta cũng không cần nói thêm cho "phí giấy, tốn mực". Không phải tự nhiên mà cựu tiền vệ Chelsea đang là một trong những ứng cử viên lớn nhất cho danh hiệu QBV mùa này. 

Tiền đạo: Mahrez - Benzema - Vinicius

Ở hành lang bên phía cánh phải, Riyad Mahrez của Man City sẽ là người đảm nhiệm. TIền đạo người Ai Cập đang là chân sút số 1 của The Citizens mùa này khi anh đã có tới 23 bàn thắng và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Siêu đội hình kết hợp giữa Man City và Real: Hủy diệt cả châu Âu 131102
Benzema và Vinicius đang là cặp tiền đạo thi đấu cực kỳ "dính" của Real Madrid. Ảnh: internet

Bên phía đối diện, Vinicius chắc chắn sẽ là cái tên được tất cả lựa chọn với thành tích không hề thua kém Mahrez (17 bàn, 14 kiến tạo). Tuy nhiên, sự xuất hiện của Vinicius còn là để hỗ trợ cho một tiền đạo chơi vô cùng ăn ý với anh cũng như là chân sút cự phách hàng đầu thế giới ở mùa này, Karim Benzem.

Lập cả hattrick vào lưới PSG và Chelsea để giúp Real tiến tới tận vòng bán kết, Benzema đang là lá cờ đầu không thể thay thế của Los Blancos trong chiến dịch đánh chiếm chiếc cúp UEFA Champions League mùa này.

Siêu đội hình kết hợp giữa Man City và Real: Hủy diệt cả châu Âu 131127
Siêu đội hình kết hợp giữa Real và Man City

Thibaut Courtois chỉ ra lí do sẽ giúp Real Madrid thắng Man City

Dự đoán lượt đi bán kết cúp C1: Real vấp ngã, Liverpool vào chung kết sớm

VIDEO: Real chuẩn bị cho trận gặp Man City

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Real Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT