Quảng cáo

MU đem quà khủng cho Ten Hag nhưng niềm vui chưa trọn vẹn vì Ronaldo

Thứ năm, 15/09/2022 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ hạn chế về đóng góp trên sân do tuổi tác, Ronaldo dường như đang mang lại nhiều ảnh hưởng không tích cực cho sự phát triển của MU.

Nghe nội dung bài viết

HLV Ten Hag vừa mới trải qua một mùa hè chuyển nhượng vô cùng bận rộn ngay khi vừa đặt chân tới Old Traffford. Thuyền trưởng của MU đã chi ra hơn 215 triệu bảng để đem về 6 tân binh, trong đó có bản hợp đồng bom tấn Antony với giá 85 triệu bảng từ Ajax.

Ở tuyến giữa, ông đã chiêu mộ được Casemiro với giá 70 triệu bảng và ký hợp đồng tự do với Eriksen. Ngoài ra, HLV người Hà Lan cũng đã kịp củng cố hàng thủ bằng trung vệ chất lượng Lisandro Martinez cùng hậu vệ trẻ Malacia. Nhìn chung, những tân binh hiện tại của Quỷ đỏ đang dần hòa nhập và thể hiện tốt trong màu áo mới.

MU đem quà khủng cho Ten Hag nhưng niềm vui chưa trọn vẹn vì Ronaldo 187954
Các tân binh của MU như Antony, Casemiro và Lisandro Martinez đang cho thấy sự hòa nhập tốt trong màu áo mới

Thế nhưng, kỳ chuyển nhượng của MU vẫn có một vài điểm khiến ông chưa thể hài lòng. Đó là Quỷ đỏ thất bại trong việc chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barca và không thể tìm được đối tác bán Ronaldo. Tuy nhiên, với việc đã giúp MU chơi khởi sắc trong thời gian gần, BLĐ Quỷ đỏ sẽ xuống tiền một lần nữa để Ten Hag mua sắm vào phiên chợ đông.

Theo The Sun, thuyền trưởng người Hà Lan sẽ được cấp 70 triệu bảng để cải thiện hơn nữa chiều sâu đội hình MU vào tháng 1 tới. Con số này có thể tăng lên thành 100 triệu bảng trong trường hợp Ronaldo tìm được bến đỗ mới.

MU đem quà khủng cho Ten Hag nhưng niềm vui chưa trọn vẹn vì Ronaldo 187955
Ten Hag sẽ có 100 triệu bảng để mua De Jong và các mục tiêu khác vào mùa đông nếu Ronaldo ra đi

Siêu sao người Bồ vẫn chưa từ bỏ ý định ra đi để được chơi bóng tại Champions League. Mùa hè vừa qua, MU được cho là chỉ yêu cầu 20 triệu bảng để đổi lấy CR7 nhưng vẫn không thể tìm được một đối tác nào tham gia đàm phán. Hiện tại Ronaldo không còn là ưu tiên số 1 ở vị trí trung phong nhưng vẫn đang hưởng lương 450.000 bảng/tuần, điều đó gây lãng phí tài chính của CLB.

Cũng theo The Sun, Ten Hag tin rằng MU cần bổ sung thêm ít nhất 3 cầu thủ mới có thể trở lại vị thế cạnh tranh danh hiệu. Nhưng trong trường hợp CR7 không ra đi, ông sẽ chỉ có 70 triệu bảng để chi tiêu và con số gần như chỉ đủ để mua De Jong nếu họ thuyết phục được cầu thủ này. Do đó, sự ra đi của Ronaldo lúc này là rất cần thiết để mở rộng quỹ mua sắm cho Ten Hag.

MU đem quà khủng cho Ten Hag nhưng niềm vui chưa trọn vẹn vì Ronaldo 187957
Sự ra đi của Ronaldo là rất cần thiết để tạo điều kiện cho Ten Hag thoải mái nâng cấp đội hình

Thế nhưng trớ trêu thay, Ronaldo hiện tại không còn là món hàng hot trên thị trường nữa. Kể từ đầu mùa tới giờ, anh chưa đóng góp vào bàn thắng nào cho Quỷ đỏ. Không những vậy, mỗi lần Ronaldo đá chính, MU đều phải chịu kết quả thất bại. Rõ ràng với phong độ hiện tại cùng vấn đề tuổi tác, lương cao, sẽ khó có CLB nào ở châu Âu sẵn sàng chấp nhận rủi ro để chiêu mộ CR7.

Không thể bán được Ronaldo đồng nghĩa với việc quỹ lương của MU vẫn rất là lớn và ngân sách chi tiêu sẽ hẹp lại. Kế hoạch nâng cấp đội hình của Ten Hag do đó cũng bị chậm tiến độ và ông thầy người Hà Lan chắc chắc không thích điều này.

MU gặp khó chuyển nhượng, Ten Hag 'liệu cơm gắp mắm' tài tình ra sao?

Ronaldo mang 'điềm gở' đến cho MU với loạt thống kê cực tệ từ đầu mùa

HIGHLIGHTS MANCHESTER UNITED - REAL SOCIEDAD | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo