Khủng long bóng chuyền Bích Tuyền tái xuất ở Cúp Quân đội mở rộng 2022

Thứ năm, 15/09/2022 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Gần 2 tháng luyện tập kết hợp với điều trị chấn thương, khủng long Bích Tuyền sẽ tái xuất tại Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022 trong màu áo Ninh Bình Doveco.

Nghe nội dung bài viết

Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng là giải đấu thường niên do Bộ Quốc Phòng tổ chức. Đây là sân chơi lớn giúp các vận động viên có cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ về kỹ năng, chiến thuật, thể lực, tâm lý, kinh nghiệm thi đấu và chuẩn bị tốt cho các giải đấu trong nước và quốc tế.

Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022: Bích Tuyền tái xuất 187896
BTL Thông tin đang là ĐKVĐ của Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2020, vô địch nội dung nam là Biên Phòng

Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022 sẽ là bước đà cho Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022. Giải đấu sẽ diễn ra trong 6 ngày từ 20/9 đến 26/9 tại nhà thi đấu Quân khu 4 - Nghệ An với sự góp mặt của 10 đội bóng gồm 5 đội bóng chuyền nam và 5 đội bóng chuyền nữ. 

  • 5 đội bóng chuyền nam: Quân đội (Thể công và Biên Phòng kết hợp lại), Tràng An Ninh Bình, Hà Tĩnh, Sanest Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh
  • 5 đội bóng chuyền nữ: BTL Thông tin, Hà Phú Thanh Hóa, Hóa chất Đức Giang, Than Quảng Ninh và Ninh Bình Doveco
Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022: Bích Tuyền tái xuất 187902
Hà Phú Thanh Hóa vắng ngoại binh Megawati - số 3, bị đánh giá là yếu nhất mùa giải

Tại giải đấu này, NHM sẽ được chứng kiến những màn tỏa sáng của dàn tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam vừa trở về từ ASEAN Grand Prix 2022 và Cúp Châu Á 2022 là Lâm Oanh, Nguyệt Anh, Kiều Trinh, Vi Thị Như Quỳnh, Đoàn Thị Xuân, Lưu Thị Huệ và Nguyễn Thị Trinh. 

Bên cạnh đó, tay đập sấm sét của làng bóng chuyền Việt Nam - Bích Tuyền cũng sẽ tái xuất sau 2 tháng dưỡng thương. Trước đó, cô đã từ chối hội quân ĐTQG để điều trị dứt điểm chấn thương bã vai và tái phát rách cơ bụng từ SEA Games 31. 

Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022: Bích Tuyền tái xuất-187908
Bích Tuyền tái xuất hậu chấn thương và sóng gió dư luận

Ở nội dung nam, chúng ta sẽ được xem lại những trận cầu "kịch tính" như tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 với sự xuất hiện của nhà đương kim vô địch Tràng An Ninh Bình, Á quân Sanest Khánh Hòa, sự kết hợp độc lạ từ Biên Phòng và Thể Công, Hà Tĩnh khi không có ngoại binh Napadet và TP.HCM vắng Wanchai cùng cuộc cải tổ lớn sau mùa giải.

Author Thethao247.vn P / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT