Quảng cáo

Messi được PSG tưởng thưởng đặc biệt khiến Ronaldo cũng phải ghen tị

Thứ ba, 13/09/2022 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ phong độ xuất sắc, Messi sắp được PSG trọng thưởng trong khi đó đối thủ lâu năm của anh là Ronaldo lại đang ở hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược tại MU.

Nghe nội dung bài viết

PSG tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng của mình bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brest cuối tuần vừa rồi. 3 điểm có được giúp PSG tiếp tục dẫn đầu BXH Ligue 1. Dù bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Neymar nhưng cô người được nhắc đến nhiều nhất là Messi với pha kiến tạo qua 10 cầu thủ đội bạn.

Pha dọn cỗ cho đàn em nói trên cũng giúp Messi vươn lên trở thành chân kiến tạo số 1 châu Âu mùa này với 7 đường chuyền thành bàn, xếp trên những nhạc trưởng hàng đầu như Neymar (6) và Kevin De Bruyne (4). Hưởng lợi từ điều này chắc chắn là tiền đạo người Brazil cùng đàn em Mbappe khi cả hai đang đánh chiếm BXH Vua phá lưới Ligue 1 với lần lượt là 8 và 7 bàn, trong đó rất nhiều pha lập công là do Messi kiến tạo.

Messi được PSG tưởng thưởng đặc biệt khiến Ronaldo cũng phải ghen tị 186637
Messi đang thể hiện phong độ ấn tượng với vai trò kiến thiết để đem về những thắng lợi quan trọng cho PSG

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Messi trong vai trò mới, BLĐ PSG cũng trở nên 'đứng ngồi không yên'. Theo L'Équipe, gã nhà giàu nước Pháp đang rục rịch gia hạn với El Pulga và coi việc giữ chân anh là vấn đề hệ trọng của CLB. Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Trong trường hợp các bên tìm được tiếng nói chung, M10 có thể sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Paris thêm ít nhất một năm.

Được biết, giám đốc Luis Campos muốn dành thời gian từ bây giờ để thảo luận với chính Messi về chuyện tương lai của anh tại Parc des Princes. Vị lãnh đạo này tin tưởng cựu sao Barca còn có thể thi đấu đỉnh cao lâu hơn và không ngoại trừ khả năng gửi tới Messi một bản hợp đồng 2 năm.

Messi được PSG tưởng thưởng đặc biệt khiến Ronaldo cũng phải ghen tị 186639
BLĐ PSG coi việc gia hạn với Messi là vấn đề hệ trọng hàng đầu của CLB

Tất nhiên, hợp đồng gia hạn sẽ đi kèm với nhiều điều khoản thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina không sẵn sàng tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào cho đến khi World Cup 2022 khép lại.

Có thể thấy, Messi đang vô cùng hạnh phúc tại Paris còn PSG thì sẵn sàng làm mọi thứ để có thể giữ chân anh. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của M10 là Ronaldo thì đang ở tình cảnh trái ngược hoàn toàn.

Messi được PSG tưởng thưởng đặc biệt khiến Ronaldo cũng phải ghen tị 186640
Ronaldo đang đánh mất chính mình tại Man Utd

Sau khi thất bại trong việc tìm bến đỗ mới để được dự Champions League, Ronaldo thậm chí còn mất luôn suất đá chính tại MU. Từ đầu mùa, chân sút 37 tuổi mới được ra sân từ đầu 2 lần và đây đều là những trận đấu mà Quỷ đỏ thua. Anh cũng chưa.

Tính ở cả 7 trận đấu cùng Man Utd kể từ đầu mùa, Ronaldo mới chơi tổng cộng 297 trên tổng số 630 phút tối đa, còn chưa đạt tỷ lệ 50%. Anh cũng chưa ghi dấu giày vào một bàn thắng nào cho Quỷ đỏ. Một sự sa sút trông thấy của tiền đạo người Bồ.

Messi được PSG tưởng thưởng đặc biệt khiến Ronaldo cũng phải ghen tị 186641
Trong khi Messi chơi thăng hoa thì siêu sao người Bồ chưa đóng góp vào bàn thắng nào cho Quỷ đỏ mùa này

Và theo thông tin mới nhất từ MEN, Ronaldo bị loại khỏi danh sách gia hạn của đội chủ sân Old Trofford. Đây cũng có thể coi là cơ hội để anh ra đi nhưng với phong độ hiện tại cùng vấn đề tuổi tác, lương thưởng, sẽ khó có CLB lớn nào sẵn sàng chấp nhận rủi ro để chiêu mộ CR7.

Mbappe quá ghê gớm, tính sẵn đường rời PSG khiến ông chủ bất lực

Ronaldo gửi thông điệp cực gắt, đập tan mọi tin đồn thất thiệt về tương lai tại MU

Pha kiến tạo trên cả hoàn hảo của Messi cho Neymar ở trận thắng Brest (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT