Quảng cáo

VIDEO: Siêu phẩm 'ngả bàn đèn' đẹp chẳng kém gì Messi của cựu sao Barca

Thứ hai, 12/09/2022 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Như được truyền cảm hứng từ siêu sao Lionel Messi, mới đây cựu sao Barca, Malcom đã lập một siêu phẩm xe đạp chổng ngược vô cùng đẹp mắt khiến thủ môn bó tay.

Nghe nội dung bài viết

Các CĐV Barca chắc vẫn còn nhớ cái tên Malcom, bản hợp đồng từng gây tranh cãi khi bị cho là được CLB mua về để trả đũa Roma (đội đã loại Barca ở tứ kết Cúp C1 2018). Tiền đạo người Brazil đã có một mùa khoác áo Braugana tuy nhiên sau đó không thể cạnh tranh vị trí và sớm bật bãi khỏi Nou Camp. Anh chỉ chơi 24 trận cho đội chủ sân Camp Nou, ghi được vỏn vẹn 4 bàn trước khi bị bán sang Zenit vào năm 2019.

VIDEO: Siêu phẩm 'ngả bàn đèn' đẹp chẳng kém gì Messi của cựu sao Barca 186052
Malcom bị coi là một bản hợp đồng thất bại của Barca và đã phải chia tay CLB sau đúng một mùa khoác áo 2018/19

Dẫu vậy việc chuyển tới Nga chơi Nga có vẻ là một nước đi đúng đắn của Malcom bởi hiện tại anh đang là trụ cột của Zenit. Và mới đây, tại vòng 9 giải VĐQG Nga, cựu sao Barca đã có một pha lập công gây sốt mạng xã hội. Siêu phẩm diễn ra ở phút 59 trận đấu Zenit gặp Orenburg, chân sút số 10 thoát xuống phá bẫy việt vị sau đường chuyền của đồng đội, anh khống chế bằng ngực gọn gàng rồi tung người móc bóng đẹp mắt.

Thủ môn đối phương đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá vì cú đá của Malcom diễn ra ở cự ly gần và động tác thực hiện rất nhanh, mượt không một có một sai số. Siêu phẩm ‘ngả bàn đèn’ đẳng cấp này cũng giúp Malcom hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Trận này, Zenit hủy diệt Orenburg 8-0.

Bàn thắng của Malcom làm giới mộ điệu liên tưởng tới một siêu phẩm xe đạp chổng ngược khác cũng được thực hiện bởi một cựu sao Barca, đó là Lionel Messi. Trong trận thắng 5-0 Clermont ở vòng 1, El Pulga có một pha tung người móc bóng đẹp mắt khiến thủ môn phải đứng nhìn. Cách thực hiện cũng tương tự như Malcom, M10 khống chế bằng ngực rồi bắt đầu xoay cơ thế tạo thế dứt điểm.

Siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Messi vào lưới Clermont (nguồn: One Football)

Messi trở về, Barca chốt luôn 'phù thủy sân cỏ' làm quà chào đón

Messi lập thêm kỷ lục, Ronaldo chỉ biết 'ngước lên' mà nhìn

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT