Quảng cáo

Ronaldo gửi thông điệp cực gắt, đập tan mọi tin đồn thất thiệt về tương lai tại MU

Thứ ba, 13/09/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những lời đồn đoán về tương lai tại MU, Ronaldo vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong buổi tập tại Carrington.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm hiện tại có thể coi là giai đoạn khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp lẫy lừng của Ronaldo. Sau khi phiên chợ Hè khép lại, CR7 không thể rời MU và đành chấp nhận ở lại sân Old Trafford. Và hiện tại, CR7 không phải là sự lựa chọn ưu tiên của tân HLV Erik Ten Hag trong đội hình chính Quỷ Đỏ nên phải thường xuyên vào sân từ ghế dự bị.

Ronaldo gửi thông điệp cực gắt, đập tan mọi tin đồn thất thiệt về tương lai tại MU 186369
Ronaldo đã khá lâu rồi không ghi bàn cho MU. Ảnh: Internet

Thậm chí, từ đầu mùa cho tới giờ, Ronaldo chưa ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Dẫu cho mọi chuyện đang diễn ra không thuận lợi cho siêu sao người Bồ, nhưng CR7 vẫn tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp và thể hiện sự tập trung cũng như hướng tới những điều tích cực trong những trận đấu sắp diễn ra.

Trên Twitter của mình, Ronaldo đăng tải một bức ảnh tập luyện cùng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy quyết tâm: "Tuần mới bắt đầu với trạng thái cực tốt."

Có thể thấy, Ronaldo vẫn đang trải qua trạng thái ổn định và tâm lý tốt cho những trận đấu sắp tới. Điều này trái ngược với mọi tin đồn về tương lai không rõ ràng của CR7 tại MU.

Ronaldo gửi thông điệp cực gắt, đập tan mọi tin đồn thất thiệt về tương lai tại MU 186371
Nhưng Ronaldo bỏ ngoài tai tất cả và chỉ tập trung vào tập luyện nhằm lấy lại phong độ. Ảnh: Internet

Theo thông báo của Ngoại hạng Anh, trận đấu của Quỷ Đỏ găp Leeds dự kiến được tổ chức cuối tuần này bị hoãn, Ronaldo và các đồng đội đang hướng đến trận gặp Sheriff Tiraspol tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League vào đêm 15/09 sắp tới.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Bản năng sát thủ của Ronaldo trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT