Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/2: Xuống tiền ký cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB?

Thứ tư, 15/02/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Xác định tương lai Harry Maguire hay xuống tiền cho thương vụ đắt nhất lịch sử đội bóng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 15/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/2

Thêm đối thủ trong cuộc đua giành Osimhen

Mục tiêu số 1 ở vị trí tiền đạo của MU vào hè tới được xác định là Victor Osimhen của Napoli. Nhưng với phong độ 17 bàn/18 trận Serie A mùa này, tuyển thủ người Nigeria cũng được rất nhiều đại gia khác săn đón.

osimhen-1676435958.jpg
Victor Osimhen đang là món hàng hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng châu Âu

Bao gồm Arsenal, Newcastle, PSG và Real Madrid. Theo tờ Fichajes, Liverpool là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Osimhen.

Về phía MU, CLB dự kiến duyệt chi tới hơn 100 triệu bảng để có được Osimhen trong mùa hè tới, qua đó biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Trở lại thương vụ Ruben Neves

Báo chí Anh đưa tin, MU sẽ trở lại với mục tiêu Ruben Neves để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Thực tế, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã được Quỷ đỏ nhắm tới từ hè 2022 sau khi thương vụ Frenkie De Jong không có tiến triển.

hfghg-1676285473.jpg
Ruben Neves đã lọt tầm ngắm của MU từ hè 2022

Ruben Neves còn hợp đồng với Wolves tới năm 2024 và Quỷ đỏ hy vọng có thể thuyết phục đối tác bán người với giá khoảng 50 triệu euro. Bên cạnh Quỷ đỏ, một số ông lớn như Barcelona, Real Madrid, Liverpool, Arsenal và Newcastle cũng quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Bán lỗ Harry Maguire

Daily Mail đưa tin, Harry Maguire và MU đã đạt thỏa thuận chia tay vào tháng 6 tới. Cựu cầu thủ Leicester muốn ra sân thi đấu thường xuyên hơn trong bối cảnh vòng loại Euro 2024 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới.

skysports-harry-maguire-manchester-5914991-1675525632.jpg
Harry Maguire sẽ rời MU vào hè này?

Việc chấp nhận bán Maguire sẽ khiến MU lỗ nặng. Thâm hụt lên tới một nửa so với giá 80 triệu bảng mà CLB bỏ ra để đưa trung vệ này về từ Leicester City năm 2019.

Xuất hiện bến đỗ bất ngờ cho Greenwood

Futo Sport đưa tin, CLB Fenerbahce đã liên hệ với MU để ký hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood. CLB Thổ Nhĩ Kỳ muốn tạo ra cơ hội "làm lại cuộc đời" cho chân sút sinh năm 2001 trong bối cảnh anh chắc chắn không còn tương lai tại Old Trafford sau những lần vướng vào vòng lao lý.

Hoàn tất chiêu mộ ngôi sao 16 tuổi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano, Manchester United chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ tài năng 16 tuổi Gabriele Biancheri từ Cardiff City.

Chân sút này đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Trong màu áo đội U16 Cardiff City, Biancheri đã thi đấu vô cùng xuất sắc khi có được 17 bàn sau 11 trận ra sân.

XÁC NHẬN: Giới chủ Qatar chốt mua lại Manchester United với giá khổng lồ

Vượt mặt Arsenal và Chelsea, MU sắp đón nhà vô địch World Cup về Old Trafford

Năm 2021 đỉnh cao của Victor Osimhen tại Napoli (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT