Bamboo Airways Vĩnh Phúc chuẩn bị như thế nào cho giải bóng chuyền VĐQG?

Thứ hai, 30/05/2022 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian qua, CLB đến từ Vĩnh Phúc đang tập luyện rất tích cực nhằm chuẩn bị một cách tốt nhất cho giải VĐQG diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Năm ngoái, người hâm mộ bóng chuyền Vĩnh Phúc vô cùng vui sướng khi CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc chính thức lên hạng và được thi đấu tại giải VĐQG 2022 năm nay sau khi giành chức vô địch tại giải hạng A toàn quốc.

Trong thời gian vừa rồi, đội bóng này đã di chuyển tới Vĩnh Phúc và có chuyến tập huấn trước với CLB Geleximco Thái Bình nhằm chuẩn bị chu đáo cho mùa giải năm nay. Với ngôi vương tại giải hạng A vừa rồi, đây là tiền đề cho người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào thành tích tốt của Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Bamboo Airways Vĩnh Phúc sẽ có mùa giải khó khăn trong năm nay

Thế nhưng, những lùm xùm vừa rồi của FLC dẫn đến kết cục là tập đoàn này sẽ không còn là nhà tài trợ chính thức cho giải hạng A và giải bóng chuyền VĐQG 2022. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới việc liên hệ ngoại binh để tăng chất lượng đội hình cho đội do thiếu kinh phí. Bên cạnh đó, những vận động viên trẻ vẫn còn khá non kinh nghiệm và khó có thể đảm đương nhiệm vụ dẫn dắt đội.

Tuy vậy, những khó khăn trên sẽ khiến đội bóng này trở nên cố gắng và quyết tâm hơn. Trước đó, CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã có giải giao hữu vào tháng 4 với 3 đội bóng khác ở miền Bắc là Ngân hàng Công thương, Geleximco Thái Bình và Than Quảng Ninh.

VĐV trẻ Kiều Oanh trong chuyến tập huấn tại Thái Bình (ảnh: Thethao.vn)

Mặc dù không có thành tích tốt thế nhưng đây là cơ sở giúp các cô gái của Vĩnh Phúc trở nên tự tin hơn nhằm đối đầu với các đội bóng mạnh trên cả nước.

Tại mùa giải năm nay, Vĩnh Phúc đăng cai 1 bảng đấu do đó việc chuẩn bị kỹ càng trước đó đang ngày càng trở nên khẩn trương. Mục tiêu của đội bóng này sẽ là cố gắng thi đấu tốt nhất có thể và trụ lại với giải đấu cấp cao nhất hiện tại.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Bamboo Airways Vĩnh Phúc giải bóng chuyền VĐQG giải hạng A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT