Quảng cáo

Giảng viên Đại học trở thành trọng tài bóng chuyền SEA Games, tin được không?

Thứ bảy, 28/05/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Bộ môn bóng chuyền SEA Games 31 luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị, trong đó bất ngờ là giảng viên Đại học Trần Thanh Tùng là trọng tài quốc tế của Việt Nam vinh dự điều khiển trận đấu.

Bóng chuyền tại SEA Games 31 được xem là một trong những bộ môn được khán giả quan tâm nhiều nhất bởi sự hấp dẫn và cạnh tranh của từng đội bóng. Và để có sự công bằng và điều khiển trận đấu một cách mạch lạc, không thể quên công lao của dàn trọng tài tham dự Đại hội.

Thế nhưng, bạn có tin được không: Trọng tài tham gia điều khiển SEA Games 31 hiện đang là giảng viên Đại học tại Việt Nam?

Giảng viên Đại học trở thành trọng tài bóng chuyền SEA Games, tin được không?
Thầy Trần Thanh Tùng trở thành trọng tài bộ môn bóng chuyền SEA Games 31 (ảnh: Hanu.vn)

Được biết, thầy Trần Thanh Tùng, Trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất Quốc phòng trường Đại học Hà Nội vinh dự được chọn là một trong hai trọng tài quốc tế của Việt Nam điều khiển trận đấu môn bóng chuyền trong nhà tại SEA Games năm nay diễn ra ở Quảng Ninh.

Chia sẻ về việc được lựa chọn tham dự Đại học thể thao lớn như thế này, thầy Tùng cho biết trọng trách của bản thân tại SEA Games 31 là rất lớn, tuy vậy thầy cũng rất tự hào khi có thể góp sức mình vào thành công chung của Đại hội.

"Mình phải làm sao cho xứng đáng với sự tin tưởng đó và thể hiện được tinh thần hiếu khách nhưng vẫn đảm bảo tính công bằng, khách quan, trung thực trong các trận đấu", thầy Thanh Tùng chia sẻ trên trang chủ trường.

Giảng viên Đại học trở thành trọng tài bóng chuyền SEA Games, tin được không?
Tổ trọng tài điều khiển bóng chuyền SEA Games 31 (ảnh: Hanu.vn)

Trước đó, tại kỳ SEA Games 22 cũng diễn ra trên chính sân nhà, thầy Trần Thanh Tùng được lựa chọn làm chuyên viên thống kê kỹ thuật tại các trận đấu bóng chuyền. Và 19 năm sau đó, thầy Tùng chia sẻ cảm giác tự hào, hồi hộp vẫn còn vẹn nguyên như trước.

Về vấn đề cầm quân nảy mực tại SEA Games 31 trong khi vẫn còn là giảng viên, thầy Thanh Tùng cho biết nhà trường vô cùng ủng hộ cũng như quan tâm đến các hoạt động cộng đồng như thế này. Đặc biệt, trong gần 3000 TNV tham gia Đại hội, có tới gần một nửa sinh viên đến từ trường Đại học Hà Nội.

"Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cám ơn tới các thầy cô lãnh đạo Nhà trường đã luôn quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện cho tôi tham gia làm tốt chức trách, nhiệm vụ được Liên đoàn Bóng chuyền tin tưởng giao phó. Cảm ơn các thầy cô là đồng nghiệp trong Bộ môn Giáo dục Thể chất - Quốc phòng và các đơn vị đã hỗ trợ trong suốt thời gian qua", thầy Tùng nói thêm.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Trần Thanh Tùng giảng viên đại học SEA Games 31 Đại học Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo