Quảng cáo

Sốc: ĐKVĐ bóng chuyền nữ Olympic bị đánh cắp HCV ngay tại xe riêng

Thứ bảy, 28/05/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Chuyền hai tuyển bóng chuyền nữ Mỹ, Jordyn Poulter cho biết cô bị mất HCV Olympic hồi đầu tuần.

Mới đây, chuyền hai số 1 hiện tại của tuyển nữ Mỹ, Jordyn Poulter đã tuyên bố với các phóng viên rằng hôm thứ 6 rằng cô đã bị trộm mất tấm HCV Olympic Tokyo từ đầu tuần.

"Chúng tôi sống ở rất nhiều nơi khác nhau. Rất nhiều người trong số chúng tôi thi đấu ở nước ngoài và sau đó mới được trở về nhà và tiếp tục tập luyện trong màu áo của đội tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi giữ chiếc huy chương này cho bản thân vì bạn bè và gia đình tôi không nhìn thấy nó trong một thời gian hoặc chỉ những người trong cộng đồng muốn xem huy chương.

Bạn biết đấy, tất cả mọi người đều cảm thấy gắn bó với nó (huy chương) khi họ gặp vận động viên Olympic và tôi thấy đây là một điều thật thú vị", Poulter nói. 

Poulter cho biết cô đã bị trộm mất HCV OLP tại xe riêng của mình

Theo lời kể của ngôi sao bóng chuyền xứ Cờ hoa, trong thời gian nghỉ tập tại nhà thi đấu Anaheim, nơi đội tuyển quốc gia tập luyện, huy chương vàng đã bị đánh cắp khỏi bảng điều khiển trung tâm trên xe ô tô của cô.

Huấn luyện viên của đội tuyển bóng chuyền nữ Hoa Kỳ, Karch Kiraly, hy vọng rằng ai đã lấy được huy chương sẽ có lòng trắc ẩn và trả lại nó. 

"Trong số các vận động viên và các đội, tuyển bóng chuyền nữ đã có 12 lần tham dự Olympic trước đó và cuối cùng đã giành được huy chương vàng đầu tiên vào năm ngoái.

Tuyển thủ 24 tuổi này được xem là một trong những chuyền hai xuất sắc nhất thế giới, nổi bật bởi lối chuyền tốc độ và biến hóa

Đây là tấm huy chương vàng đầu tiên và chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên khi mỗi người trong số 12 vận động viên đó đều có được huy chương thần thánh của họ. Tôi hy vọng ai đó có thể trả lại chiếc HCV quý giá cho cô ấy", ông Kiraly chia sẻ. 

Theo đó, cảnh sát cho biết ai đang giữ tấm HCV kia hãy trả lại cho bất kỳ sở cảnh sát nào. Trong thời gian chờ đợi, các thám tử đang theo dõi chặt chẽ các hiệu cầm đồ, cũng như các trang bán hàng trực tuyến, vì vậy họ có thể tìm kẻ đánh cắp huy chương vàng Olympic nếu có hành vi cố tình mua bán. 

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Jordyn Poulter bóng chuyền nữ Mỹ Karch Kiraly Olympic Tokyo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo