NHM chờ đợi điều gì ở Thanh Thúy trong màn tái xuất giải VĐQG lần này?

Thứ sáu, 27/05/2022 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau mùa giải thi đấu ở Nhật Bản, cô gái vàng của làng bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ quay trở lại VTV Bình Điền Long An trong mùa này.

Mùa giải 2021-22 có thể xem là một trong những mùa thi đấu đáng nhớ nhất của chủ công số 1 Việt Nam, Trần Thị Thanh Thúy khi có xuất ngoại và được đánh chính hết mùa giải trong màu áo của CLB Nhật Bản PFU BlueCats.

Đặc biệt, trong dàn ngoại binh Đông Nam Á tới thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG xứ Phù tang, cô được xem là VĐV có màn trình diễn ấn tượng bậc nhất, mặc dù phải thi đấu ở vị trí phụ công không phải sở trường. Kết thúc giải đấu, đoàn quân Mèo xanh kết thúc ở vị trí thứ 8, trong khi bản thân cô gái gốc Bình Dương đứng thứ 20 trong số các VĐV ghi điểm nhiều nhất giải.

NHM chờ đợi điều gì ở Thanh Thúy trong màn tái xuất giải VĐQG lần này? 141927
Thanh Thúy thi đấu ấn tượng trong màu áo PFU BlueCats

Ngay khi kết thúc chuyến xuất ngoại, Thanh Thúy ngay lập tức trở về nước hội ngộ với đội tuyển nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 ngay trên sân nhà.

Kết thúc đại hội, chủ công 24 tuổi cùng các đồng đội giành tấm HCB sau khi để thua Thái Lan trong trận chung kết. Đây là một thành tích tốt với cả đội khi đối thủ tỏ ra đã vươn ra đẳng cấp thế giới.

Mùa giải 2022 năm nay, Thanh Thúy tuyên bố cô sẽ không thi đấu ở nước ngoài mà sẽ tập trung cùng với VTV Bình Điền Long An. Mục tiêu trong năm nay chính là Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền, giải VĐQG và đặc biệt là Đại hội TDTT toàn quốc.

NHM chờ đợi điều gì ở Thanh Thúy trong màn tái xuất giải VĐQG lần này? 141929
Thanh Thúy vẫn là thủ lĩnh của đội tại SEA Games 31 vừa rồi (ảnh: Cuong pv)

Hiện tại, điều mà NHM bóng chuyền nước nhà chờ đợi, đó là Thanh Thúy sẽ thi đấu như thế nào tại giải VĐQG lần này?

Hãy nhìn vào việc chủ công số 1 bóng chuyền nữ nước nhà thi đấu tại SEA Games 31 vừa rồi, có thể thấy rằng năng lực của cô đã khác biệt và đẳng cấp hơn hẳn phần còn lại của các CLB quốc gia. Đặc biệt, việc được xuất ngoại tại nền bóng chuyền hàng đầu thế giới đã giúp cô học hỏi thêm rất nhiều ở kĩ thuật cá nhân.

Tháng 6 và tháng 7 tới đây, sẽ diễn ra hai giải Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền và giải VĐQG, chắc chắn Thanh Thúy vẫn là cái tên được NHM chờ đợi nhất. Sự trở lại của cô chắc chắn sẽ giúp VTV Bình Điền Long An có thêm một thủ lĩnh thực sự, giúp CLB này có thành tích tốt hơn khi vòng 2 vừa rồi cả đội đã phải rút khỏi vòng 2 giải VĐQG do dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Thanh Thúy bóng chuyền nữ bóng chuyền Việt Nam giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT