Kinh Bắc Bắc Ninh không tham dự, Cup Bóng chuyền Ngũ hùng chỉ còn 4 đội

Thứ tư, 20/04/2022 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Kinh Bắc Bắc Ninh không thể tham gia, Cup Bóng chuyền Ngũ hùng do CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc đứng ra tổ chức sẽ chỉ còn lại 4 cái tên.

Theo dự kiến, dưới sự hỗ trợ của CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc, Cup Bóng chuyền Ngũ hùng dự kiến sẽ có 5 đội tham gia tranh tài bao gồm: Ngân hàng Công thương, Geleximco Thái Bình, Than Quảng Ninh, Kinh Bắc Bắc Ninh và chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 22 tháng 4 tại Trung tâm Huấn luyện VĐV tỉnh Vĩnh Phúc.

Mặc dù đã xác nhận tham gia thi đấu, tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan nên đội bóng do HLV Phạm Văn Long đang dẫn dắt đã không thể có mặt tại Vĩnh Phúc tranh tài tại giải đấu.

kinh-bac-bac-ninh-khong-tham-du-cup-bong-chuyen-ngu-hung-chi-con-4-doi
Kinh Bắc Bắc Ninh quyết định không tham dự giải

Nói qua về giải bóng chuyền Cup Ngũ hùng, đây là giải tập huấn với sự tham gia của 5 đội bóng hàng đầu trong làng bóng chuyền nước nhà. Giải đấu này là dịp rất quan trọng giúp các đội bóng cọ xát, học hỏi kinh nghiệm cũng như kiểm tra lực lượng trước khi vòng 1 giải VĐQG bắt đầu khởi tranh từ tháng 7.

Trước đó, đội bóng Than Quảng Ninh đã đến Vĩnh Phúc từ sớm chuẩn bị cho mùa giải thì Ngân hàng Công thương, Kinh Bắc Bắc Ninh và Geleximco Thái Bình là những đội bóng khách mời. Người hâm mộ sẽ hy vọng được theo dõi những trận đấu hấp dẫn, đầy tính chuyên môn khi các CLB tham gia đều có nhiều VĐV hàng đầu của bóng chuyền nước nhà.

kinh-bac-bac-ninh-khong-tham-du-cup-bong-chuyen-ngu-hung-chi-con-4-doi
CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc sẽ tranh tài với 3 đội còn lại tại Cup Ngũ hùng

Với việc Kinh Bắc Bắc Ninh bất ngờ "quay xe" ngay trước thềm giải đấu diễn ra, Ban tổ chức đã phải điều chỉnh lịch thi đấu của các đội. Do đó, vào sáng ngày 20 tháng 4, sẽ chỉ có 2 trận đấu diễn ra là cặp đấu giữa Than Quảng Ninh và Geleximco Thái Bình, Ngân hàng Công thương và chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Thể thức giải bóng chuyền Cup Ngũ hùng sẽ là các đội đấu vòng tròn một lượt nhằm tăng việc giao lưu, cọ xát nhiều nhất có thể. Đến ngày 22 tháng 4, trận tranh hạng 3-4 và trận chung kết sẽ diễn ra nhằm phân hạng thứ tự các đội trong giải đấu. 

Thanh Thúy có màn trình diễn ấn tượng trước Trung Quốc tại ASIAD 2018

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Cup Ngũ hùng Kinh Bắc Bắc Ninh Bamboo Airways Vĩnh Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT