"Ngọc nữ bóng chuyền" Chu Thị Ngọc tham dự Miss Tourism ASEAN+

Chủ nhật, 17/04/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Bóng hồng làng bóng chuyền nữ Việt Nam là Chu Thị Ngọc đã quyết định tham gia Miss Tourism ASEAN+.

Trong thời gian gần đây, làng bóng chuyền nữ Việt Nam đón nhận nhiều tin vui khi những tuyển thủ nữ một thời đang tham gia Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là Đặng Thu Huyền và Phạm Thị Minh Huệ vừa lọt top 70 cuộc thi sắc đẹp này. Hai người đẹp đã từng là tuyển thủ từ lò Bộ Tư lệnh Thông tin FLC, đều là những cái tên đầy triển vọng nhưng sau đó cả hai đều đưa ra quyết định giải nghệ đầy tiếc nuối.

Bên cạnh đó, một cái tên khác cũng từ lò đào tạo trẻ quân đội là Chu Thị Ngọc - cô gái được mệnh danh là "ngọc nữ làng bóng chuyền Việt Nam", cũng đang tham gia Miss Tourism ASEAN+ 2022 (Hoa khôi Du lịch Đông Nam Á 2022). Đây là một cuộc thi tìm kiếm người đẹp mang sứ mệnh tham gia và đồng hành cùng SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội, Việt Nam trên nền tảng Halohalo - một trong những mạng xã hội phát triển liên quan đến du lịch dịch vụ.

ngoc-nu-bong-chuyen-chu-thi-ngoc-tham-du-miss-tourism-asean
Chu Thị Ngọc quyết định tham dự Miss Tourism ASEAN+

Trong bài thi tham dự, đối chuyền đang thi đấu cho đội bóng Kinh Bắc Bắc Ninh hiện tại chia sẻ rằng: "Đến với Miss Tourism ASEAN+ tôi mong muốn mình có thể thoát ra vùng an toàn của bản thân, trau dồi, học hỏi thêm nhiều kĩ năng để hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đồng thời tôi cũng mong muốn mang lại nguồn năng lượng lành mạnh, tích cực, góp phần quảng bá và truyền tải nét đẹp văn hóa thể thao đến tất cả mọi người".

Cô gái gốc Nghệ An này là vận động viên được đào tạo dưới lò bóng chuyền trẻ Quân đội Bộ Tư lệnh Thông tin FLC. Tuy nhiên, do không có nhiều cơ hội cạnh tranh cho một vị trí chính thức ở Đội 1, do đó cô đã tìm cơ hội mới khi cùng HLV Phạm Văn Long gia nhập CLB Kinh Bắc Bắc Ninh. Tại đây, đối chuyền 24 tuổi đã trở thành một trong những mảnh ghép quan trọng của đội bóng này.

ngoc-nu-bong-chuyen-chu-thi-ngoc-tham-du-miss-tourism-asean
Nhan sắc ngoài đời vô cùng xinh xắn của cô gái 24 tuổi

Không chỉ biết đến nhờ tài năng trên sân, Chu Ngọc còn thu hút người theo dõi bóng chuyền nhờ nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng. Trang xã hội cá nhân của cô gái trẻ cũng thu hút nhiều người theo dõi và hâm mộ.

Thanh Thúy có màn trình diễn ấn tượng trước Trung Quốc tại ASIAD 2018

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền bóng chuyền nữ Chu Thị Ngọc Bộ Tư lệnh Thông tin FLC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT