Tuyển Bóng chuyền nam Quốc gia bất ngờ thua giao hữu trước Sanest Khánh Hòa

Chủ nhật, 17/04/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến tập huấn ngắn hạn tại Nha Trang, đoàn quân của chuyên gia Trung Quốc, Li Huan Ning đã có trận giao hữu trước chủ nhà Sanest Khánh Hòa.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đang rất tất bật trong việc chuẩn bị hướng tới tấm huy chương vàng SEA Games sau 23 năm. Hiện tại, cả đội tuyển đã di chuyển vào Nha Trang, Khánh Hòa nhằm chuẩn bị cuộc tập huấn ngắn hạn, sẵn sàng cho kỳ Đại hội Thể thao khu vực trước mắt.

Do lý do tập trung ngắn hạn, nên Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021, ông Li Huan Ning đã từ chối tham dự. Việc tập huấn lần này là rất quan trọng bởi dựa vào phong độ cũng như kết quả tập luyện, những cái tên xứng đáng nhất sẽ được lựa chọn tham gia tranh tài tại kỳ SEA Games 31.

tuyen-bong-chuyen-nam-quoc-gia-bat-ngo-thua-giao-huu-truoc-sanest-khanh-hoa
Tuyển nam quốc gia đã có trận giao hữu trước Sanest Khánh Hòa

Nhằm kiểm tra phong độ của các vận động viên, đội tuyển nam và CLB Sanest Khánh Hòa đã có trận giao hữu. Mùa vừa rồi, Sanest đứng thứ 3 giải VĐQG, do đó ban lãnh đạo CLB đã có sự thay đổi ở ghế huấn luyện viên khi ông Bùi Quang Ngọc sẽ thay thế vị trí của Thái Quang Lai.

Bên phía Khánh Hòa, đội không thể có được đội hình mạnh nhất khi một số VĐV được triệu tập lên tuyển như Thái Hưng, Trung Trực, Đình Nhu, Dương Văn Tiên. Do đó, đội hình Khánh Hòa phải trông chờ vào sự dẫn dắt của đầu tàu Từ Thanh Thuận. Thế nhưng, khá bất ngờ khi Thanh Thuận cùng các đồng đội đã có trận đấu hay bất ngờ trước tuyển nam quốc gia. Ngôi sao số 1 Việt Nam vẫn thể hiện đẳng cấp của mình khi liên tục giúp Khánh Hòa có thế trận tốt trước đối thủ.

tuyen-bong-chuyen-nam-quoc-gia-bat-ngo-thua-giao-huu-truoc-sanest-khanh-hoa
Thanh Thuận vẫn là nhân tố hàng đầu trong chiến thắng của Sanest Khánh Hòa

Bên phía tuyển nam quốc gia, mặc dù đã có thế trận ban đầu lấn lướt trước Sanest Khánh Hòa, thế nhưng sau đó đã không thể giữ được lợi thế để đối thủ san hòa sau 4 set. Đến set thứ 5, Khánh Hòa là đội tận dụng cơ hội tốt hơn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

Mặc dù trận thua này không thể nói lên quá nhiều điều do đội tuyển chỉ mới đến Nha Trang chưa được bao lâu, thế nhưng trận đấu này cũng giúp cho Ban huấn luyện có cái nhìn sơ bộ về phong độ của từng cầu thủ, qua đó đánh giá chính xác những nhân tố thực sự nổi bật có thể góp mặt trong đội tuyển trong kỳ SEA Games này.

Những tình huống đầy "drama" của các VĐV bóng chuyền nữ

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền bóng chuyền Việt Nam Từ Thanh Thuận Sanest Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT