'Hot girl bóng chuyền' Thu Hoài khoe nhan sắc hút hồn hậu SEA Games 31

Thứ bảy, 28/05/2022 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc SEA Games 31, chuyền hai chính của Ngân hàng Công thương đã nghỉ ngơi trước khi bước vào guồng quay tập luyện.

Chuyền hai Nguyễn Thu Hoài được xem là một trong những nhân tố hút fan hâm mộ nhất trong làng bóng chuyền nữ hiện nay. Không chỉ là chuyền hai của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, cô còn được người theo dõi "phát cuồng" bởi nhan sắc chuẩn "hot girl thể thao".

Ngay sau khi kết thúc SEA Games 31 với tấm huy chương bạc quý giá, cô gái sinh năm 1998 đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chinh chiến tại giải bóng chuyền VĐQG vào tháng 7 tới đây.

Trên trang Facebook cá nhân với hơn 20.000 người theo dõi, "hot girl bóng chuyền" đăng tải bức ảnh với phong thái rất "chill". Búp bê của Ngân hàng Công thương khoe khéo nhan sắc đầy kiều diễm của mình cùng đôi chân dài miên man đúng chuẩn các vận động viên thể thao.

Trên Facebook cá nhân, Thu Hoài đăng tải tấm hình với caption ấn tượng: "Thời tiết này làm gì cũng thích, Mà thích nhất là không làm gì"

Ngay sau khi đăng tải, bức hình Facebook cá nhân của Thu Hoài đã gây sốt khi hiện tại đã có hơn 3.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận rôm rả bàn tán về cô. Đặc biệt, đàn anh trong nghề, Phạm Thái Hưng ngay lập tức comment "chọc quê" cô gái sinh năm 1998 này:

2022-05-28

Hiện tại, sau khi kết thúc chuyến du lịch ngắn ngày, Thu Hoài đã ngay lập tức trở về CLB chủ quản Ngân hàng Công thương để tập luyện và chuẩn bị cho giải bóng chuyền VĐQG sắp diễn ra vào tháng 7 tới đây. Trước đó, đã có tin đồn về việc sẽ có hai ngoại binh Thái Lan sẽ gia nhập CLB này, tuy nhiên, hiện tại mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có thông tin chính thức.

Và khi giải VĐQG kết thúc, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn bị cho Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 vào tháng 8. Nếu có màn trình diễn tốt, Thu Hoài hoàn toàn có thể lọt vào danh sách chính thức tham gia giải đấu quốc tế duy nhất này trong năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Thu Hoài hot girl bóng chuyền Ngân hàng Công thương bóng chuyền nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT