Tay vợt số 1 thế giới 'sốc nặng' trước sự cuồng nhiệt của NHM cầu lông Việt Nam

Thứ bảy, 28/05/2022 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Viktor Axelsen tỏ ra rất bất ngờ trước không khí sôi nổi của các CĐV theo dõi cầu lông tại SEA Games diễn ra ở Việt Nam.

Mặc dù phải thi đấu tại giải cầu lông Thái Lan mở rộng 2022 diễn ra song song với SEA Games 31, thế nhưng Viktor Axelsen vẫn dành thời gian để theo dõi các tay vợt tranh tài tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang.

Điều làm tay vợt số 1 thế giới bất ngờ chính là không khí đầy cuồng nhiệt của người theo dõi cầu lông ở Việt Nam. Anh cảm thấy vô cùng ấn tượng và có gì đó ghen tị trước những gì mà NHM tạo ra ở nhà thi đấu.

2022-05-28 (1)

Trên trang twitter cá nhân của mình, Axelsen chia sẻ: "Thực sự tuyệt vời khi thấy rất nhiều người theo dõi cầu lông tại nhà thi đấu ở SEA Games. Thực sự rất muốn có thể thi đấu ở Việt Nam vào một lúc nào đó".

Hiện tại, dòng tweet của tay vợt 28 tuổi đã nhận hơn 6.000 lượt thả tim cùng với gần 700 lượt retweet. Điều này chứng tỏ sức hút của tay vợt người Đan Mạch lớn như thế nào đối với cộng đồng theo dõi bộ môn này.

Mặc dù đã thi đấu rất nhiều nơi, tranh tài ở hàng trăm giải đấu quốc tế khác nhau, thế nhưng đây là lần hiếm hoi mà Viktor Axelsen bộc lộ cảm xúc cá nhân và thể hiện sự trầm trồ về không khí hâm mộ cầu lông tại Việt Nam.

Loh Kean Yew và Vitidsarn cũng đánh giá cao không khí ở SEA Games tại Việt Nam

Không chỉ mỗi Axelsen, một số tay vợt khác như Loh Kean Yew hay Vitidsarn đều đánh giá cao về sự cổ vũ nồng nhiệt của CĐV nơi đây. Cả hai tay vợt không ngần ngại chia sẻ rằng họ đã lâu chưa thi đấu dưới một khán đài "cháy" đến như vậy.

Với chia sẻ trên của Axelsen, NHM cầu lông Việt Nam rất hy vọng tay vợt này có thể đến thi đấu tại đây, tuy nhiên điều này khá là khó xảy ra.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu lông Viktor Axelsen SEA Games 31 cầu lông Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT