Không còn là mơ, huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa chính thức tái xuất

Thứ sáu, 27/05/2022 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều khó khăn với vị trí phụ công, BLĐ đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã đưa "huyền thoại" Ngọc Hoa trở lại thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã gặp khá nhiều khó khăn trong những năm gần đây vì vị trí phụ công do cựu tuyển thủ Ngọc Hoa - huyền thoại bóng chuyền Việt Nam giải nghệ. Trước đó, đội đã mượn Đào Thị Nhung của TPHCM về thi đấu, nhưng không thể lấp đầy khoảng trống.

Chính thức: Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa trở lại thi đấu 142059
Đào Thị Nhung thi đấu xuất sắc dưới màu áo VTV Bình Điền Long An

Dù vậy, đội vẫn đạt được những thành tích nhất định, nổi bật là trong năm 2021 với chức vô địch Cúp Hoa Lư - Bình Điền, vô địch Cúp Hùng Vương và vô địch vòng 1 giải VĐQG 2022. Tuy nhiên, Đào Thị Nhung vừa thông báo tạm dừng thi đấu vì mang thai dẫn đến CLB lại mất đi 1 người đảm nhiệm ở vị trí này.

Vì vậy, BLĐ đội bóng miền Tây đã mời Ngọc Hoa - phụ công huyền thoại của làng bóng chuyền Việt Nam trở lại giúp đội bóng vượt khó. Được biết, Ngọc Hoa đã gật đầu và trở lại tập luyện với đàn em.

Chính thức: Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa trở lại thi đấu 142063
Huyền thoại bóng chuyền Việt Nam - Phụ công Ngọc Hoa chính thức tái xuất

Tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021, VTV Bình Điền Long An cũng mời Ngọc Hoa trở lại nhưng do dịch Covid - 19 làm ảnh hưởng.

Vì thế, đội đã không thể đến tham dự giải đấu và NHM cũng không được chứng kiến những màn trình diễn của phụ công sinh năm 1987. 

Bây giờ, NHM sẽ không phải chờ đợi đến giải bóng chuyền VĐQG 2022 vì phụ công từng "làm mưa làm gió" tại Đông Nam Á sẽ cùng với VTV Bình Điền Long An bảo vệ chức vô địch tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền vào ngày 14/6 sắp tới. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa Nguyễn Thị Ngọc Hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT