Đào Thị Nhung không khoác áo VTV Bình Điền Long An, chuyện gì đã xảy ra?

Thứ sáu, 27/05/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin mới nhất, phụ công Đào Thị Nhung sẽ không khoác áo VTV Bình Điền Long An và CLB chủ quản TP. HCM trong mùa giải 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đầu năm 2022, thông tin Đào Thị Nhung sẽ khoác áo VTV Bình Điền Long An tại giải VĐQG 2022 được chia sẻ rầm rộ, những nguồn tin mật cũng xác nhận.

Theo đó, đội bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh - CLB chủ quản của Đào Nhung sẽ nhận về sự hỗ trợ về quân lực của Long An để giúp đội giành cúp vô địch hạng A 2022.

Đào Thị Nhung sẽ không khoác áo VTV Bình Điền Long An và TP. HCM mùa giải 2022 142011
Đào Thị Nhung vô địch Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2021 cùng đội bóng miền Tây

Tuy nhiên, thông tin Đào Thị Nhung tạm dừng thi đấu và không khoác áo bất cứ CLB nào trong năm 2022 lại được chia sẻ rầm rộ trong ngày hôm nay.

Đào Thị Nhung sẽ không khoác áo VTV Bình Điền Long An và TP. HCM mùa giải 2022 142009

Được biết, Đào Thị Nhung đang mang thai nên sẽ tạm dừng thi đấu. Việc trở lại thi đấu sau khi sinh thì vẫn chưa được tiết lộ. 

Còn về VTV Bình Điền Long An, CLB sẽ thiếu vắng 1 phụ công kỳ cựu.

Trong khi đó, các đội bóng đang là ứng cử viên cho chức vô địch như Ninh Bình Doveco hay Hóa chất Đức Giang, Kinh Bắc Bắc Ninh đều "tậu" về những nội binh hoặc ngoại binh khủng. 

Riêng đương kim vô địch BTL Thông tin vẫn sử dụng đội hình năm 2021, chỉ khác là đưa cây chuyền hai trẻ - Đào Linh Linh thế chổ cho chuyền hai Linh Chi do cô giải nghệ.

Với tình hình này, khả năng cao VTV Bình Điền Long An sẽ thuê phụ công ngoại binh hoặc đưa Ngọc Hoa trở lại thi đấu.

Đào Thị Nhung sinh năm 1993, hiện đang hoạt động tại CLB bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh tại giải bóng chuyền hạng A với vị trí phụ công.

Cô từng là thành viên chủ lực của đội tuyển U19 Việt Nam vào năm 2010, cùng thời với Hà Ngọc Diễm, Dương Thị Nhàn, Hồng Đào, Trà Giang,... Dù được coi là niềm hi vọng của bóng chuyền nữ Việt Nam tại thời điểm đó nhưng vì không có được nguồn đầu tư mạnh mẽ nên Đào Nhung không được gọi lên ĐTQG.

Năm 2021, ban lãnh đạo 2 đội bóng đã thống nhất cho Đào Nhung thi đấu cho VTV Bình Điền Long An và đội bóng có được Đào Nhung sẽ hỗ trợ nguồn nhân lực cho TP.HCM. 

Ở vòng 1 VĐQG 2021, Đào Thị Nhung đã phối hợp xuất sắc cùng với chủ công Thanh Thúy, đối chuyền Kim Thanh, chuyền hai Kim Thoa cùng các thành viên khác giành ngôi đầu bảng cùng với 2 chiếc Cúp vô địch giải Hùng Vương và Hoa Lư - Bình Điền. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đào Thị Nhung Thành phố Hồ Chí Minh TP. HCM VTV Bình Điền Long An Bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT