Bóng chuyền Việt Nam tưng bừng sau SEA Games, giải hạng A đang đến gần

Thứ ba, 24/05/2022 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc SEA Games 31, bóng chuyền Việt Nam sẽ diễn ra hàng loạt giải quốc nội, tưng bừng trong đó phải kể đến giải hạng A 2022.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị công tác đảm bảo cho SEA Games 31 nội dung bóng chuyền trong nhà, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã có kế hoạch điều chỉnh và dời lại một số giải quốc nội. Hiện tại, SEA Games 31 đã kết thúc và các giải đấu sẽ trở lại mạnh mẽ. 

Mở đầu cho một chuỗi giải quốc nội "rộn ràng" là vòng bảng của giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2022. Giải đấu sẽ diễn ra tại Quảng Ngãi từ ngày 4/6 đến ngày 17/6. 

Bóng chuyền Việt Nam tưng bừng sau SEA Games, giải hạng A đang đến gần 140996

Hai ứng cử viên nặng cho chức vô địch nam, nữ và tấm vé lên chơi giải VĐQG 2023 là đội tuyển bóng chuyền nam Đà Nẵng và đội tuyển bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh. Điểm tương đồng đặc biệt của hai đội bóng này là "đánh rơi" chức vô địch trong suốt 2 năm liên tiếp.

Còn nhớ ở mùa giải 2020 và 2021, Đà Nẵng thi đấu bất bại và tiến thẳng vào trận chung kết.

Tuy nhiên, ở những điểm quan trọng nhất của trận đấu thì Đà Nẵng đã xử lý không khôn khéo dẫn đến thất bại chung cuộc. 

Toàn đội phải chấp nhận thất bại và nhìn đối thủ nâng cúp vô địch cùng tấm vé lên chơi giải VĐQG ở mùa sau.

Bóng chuyền Việt Nam tưng bừng sau SEA Games, giải hạng A đang đến gần 140997

Đến với giải bóng chuyền hạng A 2022, bóng chuyền Đà Nẵng tự tin giành chức vô địch mà mình đã bỏ lỡ 2 mùa bóng trước. Hiện tại, đội đang có sự góp mặt của tay đập trẻ Tuấn Huy, Phương Bắc, Minh Hiếu, Trung Thành,.. và Bùi Công Tuấn Anh.

Bóng chuyền Việt Nam tưng bừng sau SEA Games, giải hạng A đang đến gần 140998

Còn về đội tuyển bóng chuyền nữ TP. HCM, đội bóng đã nỗ lực và quyết tâm lấy lại ngôi vị mình đã bỏ lỡ cách đây 2 mùa bóng khi không còn cản trở của những đội bóng có lực lượng ngang tầm.Hiện tại, đội đang có sự  góp mặt của Đào Thị Nhung, Mỹ Thu, Cẩm Tú,...

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền hạng A 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT