Quảng cáo

'Siêu máy tính' chỉ ra bến đỗ tiềm năng nhất của Quang Hải khi xuất ngoại

Thứ tư, 06/04/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo trang Transfermarkt, khả năng Quang Hải chuyển đến chơi bóng cho CLB Paris FC lên tới 70%.

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Chính thức hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4 tới đây, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do và đang ấp ủ dự định chuyển tới châu Âu chơi bóng. Mới đây, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt cũng đã liệt kê những bến đỗ tiềm năng nhất của tiền vệ ĐT Việt Nam.

Cụ thể, tin đồn Quang Hải chuyển đến Ligue 2 chơi bóng trong màu áo của CLB Paris FC được trang Transfermarkt đánh giá có tới 70% trở thành hiện thực. Ngoài Paris FC, một CLB khác ở Pháp là Nantes cũng được coi là bến đỗ tiềm năng của Quang Hải với 50% tỷ lệ có thể thành công.

Ngoài 2 CLB trên, Transfermarkt còn chỉ ra 2 bến đỗ tin đồn của Quang Hải là Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và FC Basel (Thụy Sĩ). Tuy nhiên tỷ lệ thành công của 2 thương vụ này đều được "siêu máy tính" đánh giá không cao với tỷ lệ thành công lần lượt chỉ là 9% và 29%.

01649212907.png
Trang Transfermarkt chỉ ra những bến đỗ tiềm năng của Quang Hải

Với vị thế là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam, việc Quang Hải xuất ngoại là thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên tất cả những số liệu mà chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và mới dừng lại ở mức tin đồn.

Về phía CLB Hà Nội, đội bóng Thủ đô đang lên kế hoạch tri ân Quang Hải trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà. Cụ thể trận đấu giữa Hà Nội và CAND tại vòng loại Cúp Quốc gia 2022 vào ngày 7/4 sẽ không bán vé vào sân như thường lệ mà phát hành vé mời. Đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ phát hành tổng cộng 2500 vé mời và mỗi CĐV sẽ được nhận tối đa 2 vé.

Trước tin đồn bến đỗ Nantes, người đại diện của Quang Hải có động thái đặc biệt

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Transfermarkt Paris FC CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo