Quảng cáo

Nhọc nhằn cầm hòa đội cửa dưới, tham vọng vô địch của Futsal Thái Lan bị đe dọa

Thứ ba, 05/04/2022 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau những trận đấu với kết quả thắng tưng bừng, ĐT Futsal Thái Lan đã gặp phải đối trọng thực sự mang tên Indonesia.

Ghi tới hơn 20 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên tại giải Futsal Đông Nam Á 2022, ĐT Thái Lan dễ dàng thị uy được sức mạnh của mình và tỏ ra như một ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Dẫu vậy, khi chạm trán với một đối thủ có phần vừa sức hơn là ĐT Futsal Indonesia, bầy Voi chiến đã suýt chút nữa phải "ôm hận". 

Như thường lệ, Thái Lan vẫn chủ động chơi tấn công ngay từ khi tiếng còi khai cuộc được vang lên, dẫu vậy Indonesia tỏ ra mình không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi liên tục đứng vững trước những đợt lên bóng của đối thủ. Thậm chí, bằng một đấu pháp khôn ngoan hơn, chính các cầu thủ của Indonesia mới là những người tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của cầu thủ mang áo số 10. 

277998531_2842867566022790_473089984194424584_n
Indonesia bất ngờ vươn lên dẫn trước Thái Lan

Chưa dừng lại ở đó, bất ngờ tiếp tục xảy ra trong trận đấu này khi các cầu thủ mặc áo trắng tìm được bàn nhân đôi cách biệt từ một tình huống đá phạt hàng rào. Dù rất nỗ lực nhưng trong thời gian của lại của hiệp thi đấu đầu tiên, Thái Lan chỉ có thể tìm được 1 bàn gỡ. Đáng nói, đây chính là trận đấu đầu tiên Voi chiến bị rơi vào thế bám đuổi khi hiệp 1 khép lại. 

Hiệp 2 vẫn chứng kiến sự kiên cường của Indonesia, trong toàn bộ 20 phút thi đấu bóng sống, các cầu thủ tới từ Xứ vạn đảo chỉ phải nhận thêm 1 bàn thua, qua đó cầm hòa thành công Voi chiến ngay trên sân nhà của đối thủ. Trận hòa này chưa thể giúp Indonesia vươn lên dẫn đầu bảng, tuy nhiên nó lại là lời khẳng định đầy đanh thép, cũng như đe dọa trực tiếp tới tham vọng xưng vương của Thái Lan tại giải Futsal Đông Nam Á 2022. 

Hủy diệt đối thủ nhỏ, ĐT Futsal Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Thái Lan ĐT Futsal Indonesia giài Futsal AFF Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT