Quảng cáo

Người thay thế HLV Park Hang Seo lần đầu lên tiếng trước thềm SEA Games 31

Thứ ba, 05/04/2022 19:05 PM (GMT+7)

HLV Gong Oh-kyun chính là người được VFF lựa chọn để thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam.

Sau kỳ SEA Games 31, HLV Park Hang Seo quyết định sẽ không tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tập trung để xây dựng những kế hoạch với ĐTQG. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã rất nhanh chóng, khi bổ nhiệm HLV Gong Oh-kyun để ngồi vào chiếc ghế nóng do người đồng hương để lại. 

Sáng 5/4, nhà cầm quân tới từ xứ sở Kim Chi đã có cuộc gặp gỡ và làm việc cùng đại diện của VFF. 

"Việc đầu tiên tôi nghĩ tới khi cầm đội đó chính là phải nhanh chóng để làm sao có thể hòa nhập cùng các cầu thủ U23 Việt Nam, sẽ tốt hơn nếu như được làm việc thông qua những trận đấu sắp tới. Chắc hẳn rồi, đây sẽ là những cảm xúc và trải nghiệm vô cùng mới lạ. Lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi chính thức làm HLV trưởng cho một đội bóng. Tôi sẽ giúp HLV Park Hang Seo thật tốt ở SEA Games và sau đó, tập trung cho giải đấu tiếp theo. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để tiếp nối thành tích của U23 Việt Nam", HLV Gong Oh-kyun chia sẻ.

14Mautanhlv_Catg
HLV Gong Oh-kyun có những chia sẻ đầu tiên với NHM Việt Nam

Không chỉ là đồng hương cùng HLV Park Hang Seo, theo tìm hiểu ông Gong Oh-kyun có cùng công ty đại diện với thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Bởi vậy không có gì quá ngạc nhiên khi thầy Park đề cử người đồng nghiệp thay thế vị trí của chính mình. 

Trước mắt, HLV Gong Oh-kyun sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với VFF, nếu như hoàn thành những mục tiêu đã được đề ra, vị chiến lược gia tới từ xứ sở Kim Chi sẽ được liên đoàn bóng đá Việt Nam gia hạn thêm 1 năm để tiếp tục dẫn dắt đội U23. Trong khi đó, với HLV Park Hang Seo, tới tháng 10/2022 nhà cầm quân 55 tuổi sẽ tiếp tục đặt bút ký hợp đồng với VFF thêm 1 năm nữa, tuy nhiên như đã nói ông sẽ không còn đảm nhiệm vị trí HLV trưởng U23 Việt Nam sau SEA Games 31. 

Trước mắt, HLV Gong Oh-kyun sẽ làm trợ lí cho HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31 tới đây. 

Chính thức công bố danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31: Bất ngờ xảy ra!

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo