Quảng cáo

Chấn thương dai dẳng, trụ cột ĐT Việt Nam có nguy cơ phải lên bàn mổ

Thứ tư, 06/04/2022 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương cơ háng của mình.

Chấn thương vùng cơ háng gặp phải hồi đầu tháng 3 đã khiến cho Bùi Tiến Dũng bỏ lỡ một số trận đấu một số trận tại V-League và đợt hội quân của ĐT Việt Nam. Tưởng chừng như đội trưởng của Viettel có thể trở lại thi đấu vào tháng 4, tuy nhiên tình hình lại có những biến chuyển xấu. 

Cụ thể, sau khi mời chuyên gia Kim Kwang-jae tới làm việc, BLĐ của Viettel xác nhận nhiều khả năng "Tư" Dũng sẽ phải lên bàn mổ để có thể điều trị dứt điểm chấn thương. Trước đó, trong buổi họp báo chiều 3/4, dù HLV Trương Việt Hoàng có chia sẻ Bùi Tiến Dũng đã sẵn sàng trở lại, dẫu vậy hậu vệ này vẫn vắng mặt ở màn derby Thủ đô. Theo dự kiến, trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc để thuận tiện cho quá trình chữa trị và hồi phục. 

vnp_nghiemxuantu10
Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương

Thiếu vắng Bùi Tiến Dũng là một trong những tổn thất vô cùng to lớn cho CLB Viettel nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung. Trong thời gian không có được sự phục vụ của đội trưởng, hậu duệ Thể Công đã không thể biết tới mùi chiến thắng khi để hòa HAGL và nhận thất bại cay đắng trước đại kình địch Hà Nội. Với ĐT Việt Nam, khi thiếu Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn những Thành Chung, Việt Anh hay Thanh Bình để thay thế, tuy nhiên những lần "chọn mặt gửi vàng" kể trên không phải là không còn những bất cập. 

Không chỉ có Bùi Tiến Dũng, quân số của Viettel trên ĐT Việt Nam cũng bị thâm hụt nghiêm trọng khi mới nhất thủ thành Nguyên Mạnh cũng đang gặp phải chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ thời điểm quay trở lại. 

Chia tay Hàng Đẫy, Quang Hải được CLB Hà Nội tri ân theo cách đặc biệt

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT