Quảng cáo

Đặng Văn Lâm gia nhập đội bóng mới tại Nhật Bản?

Thứ tư, 06/04/2022 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa có hướng đi mới trong sự nghiệp khi rời CLB Cerezo Osaka để chuyển đến đội bóng mới tại Nhật Bản.

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Việc xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, đặc biệt là thời điểm hiện tại khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải chuẩn bị đầu quân cho một đội bóng nước ngoài. Giữa bối cảnh đó, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm đã phát đi tín hiệu rất đáng chú ý.

Người gác đền mang hai dòng máu Việt - Nga là tuyển thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại nước ngoài khi trong màu áo CLB Cerezo Osaka tại giải VĐQG Nhật Bản J.League 1. Mới đây, Văn Lâm đã báo tin vui tới người hâm mộ với hướng đi mới trong sự nghiệp.

Theo đó, thủ môn ĐT Việt Nam đang tiến gần tới việc gia nhập CLB Omiya Ardija ở giải J.League 2 theo dạng cho mượn từ Cerezo Osaka để tích lũy thêm kinh nghiệm. Chuyển đến một đội bóng hạng 2 Nhật Bản, thấp hơn hạng đấu hiện tại của CLB chủ quản Cerezo Osaka được cho là sẽ tạo nhiều cơ hội ra sân hơn cho Đặng Văn Lâm.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Văn Lâm bất ngờ đăng tải một tấm ảnh với dòng chú thích: “Được rồi, đi thôi”, hàm ý chuẩn bị chuyển tới khoác áo đội bóng mới. Đây có thể sẽ là quyết định hợp lý với thủ môn Việt kiều khi ở thời điểm hiện tại, việc cạnh tranh một suất bắt chính tại Cerezo Osaka với sự lựa chọn số 1 Kim Jin Hyeon là rất khó khăn.

dang-van-lam-tuoi-roi-khoe-ao-mau-hong-o-cerezo-osaka-4
Đặng Văn Lâm chuẩn bị gia nhập CLB mới tại Nhật Bản theo dạng cho mượn (Ảnh: Cerezo Osaka)

Hiện tại, Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương vai sau ca phẫu thuật và trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Cerezo Osaka. Người gác đền sinh năm 1993 cũng đã đánh dấu sự trở lại ĐT Việt Nam khi vào sân thay thế Nguyên Mạnh trong những phút cuối trận đấu với ĐT Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hôm 29/3. 

Tại CLB Omiya Ardija, Văn Lâm sẽ được dẫn dắt bởi HLV Masahiro Shimoda, cựu HLV Sài Gòn FC. Chỉ sau 1 tháng làm việc, ông Shimoda không giúp Sài Gòn FC tiến bộ. Thậm chí trong quãng thời gian mà vị HLV này cầm quân, đội chủ sân Thống Nhất còn thua cả 3 trận.

Nhiệm vụ của Văn Lâm sẽ là cạnh tranh cơ hội thi đấu với thủ môn Ueda (26 tuổi) và giúp CLB Omiya Ardija cải thiện vị trí cuối bảng. Nếu giữ phong độ tốt, thủ môn Việt kiều có thể được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam cho các trận giao hữu vào tháng 6 tại FIFA Days.

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin dữ tới HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka Quang Hải Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT