Quảng cáo

Trước thời điểm xuất ngoại, Quang Hải nói 'lời nghẹn ngào' với Hà Nội

Thứ ba, 05/04/2022 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải đã không giấu nổi sự nghẹn ngào của mình sau khi thi đấu trận cuối cùng cho CLB Hà Nội tại V-League.

Chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0 trước đại kình địch Viettel tại trận đấu bù vòng 2 Night Wolf V-League 2022 đã giúp cho CLB Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên người hâm mộ đội chủ sân Hàng Đẫy tỏ ra không quá vui mừng, bởi đây cũng là màn trình diễn cuối cùng của tiền vệ Quang Hải trong màu áo nửa tím Thủ đô tại sân chơi quốc nội. 

Trước tình cảm to lớn của NHM và các đồng đội, Quang Hải đã không thể giấu nổi những cảm xúc của mình khi chia tay Hàng Đẫy: "Một trận đấu rất khó khăn trước Viettel, nhưng cuối cùng toàn đội đã thi đấu tốt và giành chiến thắng. Hiện tại tôi đang rất xúc động, tôi chỉ có thể biết nói lời cảm ơn tới những cổ động viên luôn yêu mến đội bóng, những người đồng đội đã cùng tôi chiến đấu, vượt qua những khó khăn". 

277732705_7463097837034440_574142047758753486_n
Quang Hải xúc động trước tình cảm của NHM và các đồng đội

"Thực ra đây mới chỉ là trận đấu cuối cùng của tôi tại V-League, tôi vẫn còn cơ hội ra sân thêm một trận nữa trước CAND tại Cup Quốc gia. Nhưng dẫu sao 3 điểm có được trước Viettel khiến tôi và toàn đội hạnh phúc, không có gì ý nghĩa hơn 1 chiến thắng ở trận derby thủ đô. Hà Nội vẫn sẽ có những hướng đi đúng đắn, tôi tin tưởng đội bóng sẽ tiếp tục gặt hái thêm được thành công", Quang Hải chia sẻ thêm.

Tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ được công bố sau ngày 12/4, bởi lẽ đây là thời điểm Hải "Con" đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và không còn ràng buộc với Hà Nội. Từ những tiết lộ của người đại diện, nhiều khả năng Quang Hải sẽ lựa chọn châu Âu, có thể sẽ là Pháp làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

"Sẽ là một hành trình đặc biệt với nhiều điều cần phải làm. Tôi mong bản thân có thể hòa nhập và thi đấu tốt tại đội bóng mới", Quang Hải khẳng định. 

Quả bóng Vàng 2021 mờ nhạt, Viettel thất bại cay đắng trước Hà Nội

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang hải quang hải xuất ngoại tương lai của quang hải hà nội vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT