Quảng cáo

NÓNG: 'Ông lớn' nước Đức sắp sang Việt Nam đá giao hữu

Thứ ba, 05/04/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Borussia Dortmund đang có kế hoạch sang Việt Nam thi đấu giao hữu trong dự án quảng bá hình ảnh và hợp tác phát triển bóng đá trẻ.

Nằm trong dự án "Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam" do VFF, Bundesliga và Next Media phối hợp tổ chức, U17 Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm bổ ích từ chuyến tập huấn tại Đức. Bên cạnh việc lứa cầu thủ trẻ Việt Nam được sang châu Âu tập luyện, đại diện của nước Đức có sẽ có chuyến thăm dải đất hình chữ S.

Đáng chú ý, CLB hàng đầu giải VĐQG Đức Bundesliga là Borussia Dortmund đang lên kế hoạch sang Việt Nam thi đấu giao hữu trong dự án quảng bá hình ảnh và hợp tác phát triển bóng đá trẻ. Theo đó, Giám đốc điều hành Carsten Cramer của đội bóng áo vàng đen hé lộ khả năng đưa đại diện sang Việt Nam đá giao hữu.

Cụ thể, ông Carsten Cramer tiết lộ kế hoạch đem đội lão tướng và thậm chí là dàn sao đội 1 CLB Borussia Dortmund đến Việt Nam như lời chào đặc biệt, một phần kế hoạch quảng bá hình ảnh của đội bóng lừng danh nước Đức.

"Kế hoạch đó đã hình thành và được bàn thảo cụ thể giữa CLB Borussia Dortmund và Next Media. Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều dự án toàn diện đã được bàn thảo chi tiết để hướng đến sự đóng góp sâu và thực chất hơn cùng bóng đá Việt Nam. Tất nhiên, mọi thứ sẽ vẫn còn phụ thuộc vào kế hoạch của các ngôi sao ở World Cup 2022, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có món quà đặc biệt gửi đến người hâm mộ Việt Nam.

Screenshot_12
Đại diện CLB Dortmund hứa hẹn mang đội một sang Việt Nam đá giao hữu (Ảnh: Thanh Niên)

Tôi thực sự mong một ngày nào đó, thông qua "đại sứ" của bóng đá Đức tại Việt Nam là Next Media các fan bóng đá Đức nói chung và Borussia Dortmund nói riêng sẽ thực sự "chạm" vào cầu thủ. Chúng tôi có Bellingham, tài năng trẻ người Anh, có mối liên kết tự nhiên với rất đông đảo người hâm mộ ASEAN từ ngôn ngữ và phong cách suy nghĩ", vị lãnh đạo CLB Dortmund chia sẻ.

Được biết, nếu đội một của Dortmund đến Việt Nam, họ sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam dự kiến vào tháng 9. Điều này vẫn chưa có gì là chắc chắn. Dortmund muốn đẩy mạnh hình ảnh của mình hơn nữa ở Việt Nam sau giai đoạn đầu tìm được đối tác.

Với phương châm làm bóng đá từ gốc rễ, nổi tiếng với các sản phẩm từ đào tạo trẻ, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park chuẩn bị cho kế hoạch mở học viện bóng đá ở Hà Nội trong thời gian sớm nhất.

Nếu có thể được thi đấu giao hữu với Dortmund vào tháng 9, đây sẽ là cơ hội vô cùng quý giá với ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022. Hiện tại, sau khi hoàn thành Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo tạm thời chia tay nhau trước khi dự kiến hội quân trở lại vào tháng 5 để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu tại FIFA Days.

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin dữ tới HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đức Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT