Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin dữ tới HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 05/04/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ hết sức lo lắng với chấn thương khá nghiêm trọng của thủ thành ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh.

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã khép lại hành trình đầy đáng nhớ tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với trận hòa lịch sử 1-1 trước Nhật Bản ngay tại sân Saitama. Có được thành tích ấn tượng này là sự nỗ lực của cả tập thể, trong đó hàng thủ chắc chắn với chốt chặn cuối cùng thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã chơi vô cùng xuất sắc.

Dẫu vậy, người gác đền thuộc biên chế CLB Viettel đã không thể hoàn thành trọn vẹn màn đọ sức với Nhật Bản khi dính chấn thương phải rời sân ở những phút cuối. Thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm vào sân thay người sau đó cũng đã thể hiện tốt để bảo toàn tỷ số 1-1.

Sau khi về nước từ xứ sở hoa anh đào, chấn thương của thủ môn Nguyên Mạnh là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, tình hình hiện tại lại đang có chiều hướng tiêu cực khiến HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo phải cảm thấy hết sức lo lắng.

[Downloader.la]-624ba4b400fb2
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng

Theo đó, chia sẻ ở buổi họp báo sau thất bại 0-1 trước Hà Nội FC ở trận đấu bù vòng 2 V-League tối ngày 4/4, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel hé lộ tình trạng đáng lo của Nguyên Mạnh: "Đầu gối của Nguyên Mạnh vẫn sưng to và có nhiều dịch. Chúng tôi muốn để nó tự tan và bớt sưng hơn, rồi mới kiểm tra lại.

Hút dịch sẽ ảnh hưởng xấu tới đầu gối của cầu thủ và chúng tôi không muốn làm như vậy. Hiện tại, Nguyên Mạnh phải chờ, tới khi nào tình trạng ổn định hơn mới có thể thăm khám và được chẩn đoán chính xác mức độ chấn thương".

Nếu thủ môn Nguyên Mạnh không kịp thời chữa trị và hồi phục chấn thương, HLV Park Hang Seo sẽ rất đau đầu ở vị trí trấn giữ khung thành vì dự kiến cuối tháng 5, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu, trước khi hướng tới AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Nguyên Mạnh đang có phong độ rất ổn định trong màu áo ĐT Việt Nam kể từ AFF Cup 2021 và những lượt trận cuối ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sự xuất sắc của thủ môn xứ Nghệ mang đến sự yên tâm cho các đồng đội tuyển trên để tạo ra những thành tích đáng khen ngợi.

Trước thời điểm xuất ngoại, Quang Hải nói 'lời nghẹn ngào' với Hà Nội

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Nguyên Mạnh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT