Quảng cáo

HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung tham dự lễ bốc thăm SEA Games 31

Thứ bảy, 02/04/2022 13:25 PM (GMT+7)

Hai vị HLV trưởng của ĐT nam và nữ Việt Nam dự kiến sẽ tham dự lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 31 vào ngày 6/4.

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Theo kế hoạch, buổi lễ bốc thăm chia bảng SEA Games 31 môn bóng đá sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 6/4 tại khách sạn Hyatt Regency West (Hà Nội). Ông Trần Đức Phấn, Phó trưởng Ban Tổ chức SEA Games 31 đã ký giấy mời HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung dự buổi lễ này.

Các bộ môn bóng đá tại SEA Games 31 sẽ được bốc thăm chia bảng tuần tự theo thời gian sau: 10h15 bốc thăm môn Futsal nữ, 10h25 bốc thăm Futsal nam, 10h35 bốc thăm bóng đá nữ và 10 giờ 50 bốc thăm môn bóng đá Nam. 

Ngoài HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung, các quan chức của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Đông Nam Á (AFF) cũng được mời tham dự lễ bốc thăm này. Lãnh đạo ngành thể thao, Ban Tổ chức đại hội và một số tuyển thủ nam và nữ của ĐT Việt Nam cũng sẽ góp mặt.

00hlv-mai-duc-chung-va-hlv-park-hang-seo-dl_muqm
HLV Park Hang Seo và Mai Đức Chung sẽ cùng tham dự lễ bốc thăm

Ở môn bóng đá Nam, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan được phân vào nhóm hạt giống số 1. Nhóm 2 có sự góp mặt của Indonesia và Malaysia, nhóm 3 là Myanmar và Campuchia, nhóm 4 là Philippines và Singapore và nhóm 5 cuối cùng là Lào và Đông Timor. Kết quả xếp hạng hạt giống này được căn cứ vào thành tích ở 2 kỳ SEA Games gần nhất của các đội tuyển tham dự.

Tại môn bóng đá Nữ, sẽ chỉ có 8 đội tuyển tham dự và chia thành 2 bảng. ĐT nữ Việt Nam lên ngôi vô địch ở 2 kỳ SEA Games gần nhất nghiễm nhiên được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với Thái Lan. Myanmar và Philippines ở nhóm số 2. Các đội còn lại bao gồm Campuchia, Indonesia, Lào và Singapore ở nhóm hạt giống số 3.

Chủ tịch FIFA ấn tượng với ĐT Việt Nam sau trận hòa trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng