Quảng cáo

Quang Hải hé lộ điều tiếc nuối nhất khi chia tay Hà Nội FC

Thứ bảy, 02/04/2022 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy xúc động trước trận đấu cuối cùng trong màu áo Hà Nội FC.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Hà Nội FC đã sáng tỏ khi tiền vệ sinh năm 1997 quyết định chia tay đội bóng thủ đô để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân ở nước ngoài. Hai bên sẽ chấm dứt hợp đồng kể từ ngày 12/4 và ngôi sao của ĐT Việt Nam có thể tự do liên hệ với những lời đề nghị hấp dẫn khác.

Chia sẻ trước trận đấu bù vòng 2 V-League 2022 với CLB Viettel vào ngày 4/4 tới, Quang Hải thừa nhận đây có thể là lần cuối cùng anh cống hiến trong màu áo Hà Nội FC, dù đội chủ sân Hàng Đẫy còn một màn đọ sức nữa với Công An Nhân Dân tại Cúp Quốc gia ngày 7/4.

Trước ngày cuối cùng khoác lên mình màu áo tím của Hà Nội FC, tiền vệ 25 tuổi đã hé lộ điều tiếc nuối nhất khi phải chia tay đội bóng thủ đô. Việc phải xa đội bóng đã nuôi dưỡng tài năng và làm nên tên tuổi của mình quả thực là điều rất khó khăn với Quang Hải.

Trả lời truyền thông, cầu thủ quê Đông Anh xúc động: "Quả thực, tôi tiếc nhiều thứ khi rời Hà Nội FC. Đó là không khí, là đồng đội, là cổ động viên. Tôi nghĩ việc mình chấp nhận thử thách đã là một thành công với cá nhân. Còn việc thành công, thích nghi được hay không sẽ là câu chuyện của tương lai.

Quang Hải tiết lộ cụ thể quá trình chuẩn bị xuất ngoại-123690
Quang Hải hé lộ điều tiếc nuối nhất khi chia tay Hà Nội FC

Cảm xúc lúc này rất khó tả. Tôi luôn muốn sống bằng con người của mình. Trong hoàn cảnh nào đó, tôi sẽ bộc lộ hết cảm xúc của mình. Tôi nghĩ sẽ đến thời điểm nào đó, tôi sẽ bộc lộ hết cảm xúc ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi sẽ có cảm xúc của bản thân. Còn cảm xúc cho trận đấu thì với tôi vẫn không bao giờ thay đổi. Đó là mong muốn giành chiến thắng và làm hết sức mình trong mỗi trận đấu”.

Quang Hải được đánh giá là tài năng xuất chúng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Giới chuyên môn và bạn bè quốc tế cũng nhận định ngôi sao của ĐT Việt Nam nên xuất ngoại thi đấu để phát triển bản thân ở cấp độ cao hơn, trước khi trở lại cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Theo tiết lộ của người đại diện cầu thủ này, hiện đã có tới 15 CLB nước ngoài muốn có được sự phục vụ của Quang Hải. Bến đỗ cuối cùng vẫn chưa được xác định nhưng một giải đấu đẳng cấp tại châu Âu đang là tin đồn được bàn tán nhiều thời điểm hiện tại.

Quang Hải lên tiếng về bến đỗ J-League sau màn 'chào hàng' Nhật Bản

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC xuất ngoại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT