Quảng cáo

Quang Hải lên tiếng về bến đỗ J-League sau màn 'chào hàng' Nhật Bản

Thứ tư, 30/03/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ về khả năng gia nhập J-League sau trận hòa lịch sử với ĐT Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam kết thúc chặng đường lần đầu tiên tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng trận hòa đầy quả cảm trước chủ nhà Nhật Bản. Trước đối thủ vượt trội về mọi mặt, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn thể hiện tinh thần thi đấu quật cường để mang về điểm số lịch sử tại đấu trường châu lục.

Trước thềm cuộc đọ sức, ĐT Việt Nam đã tạo nên cơn sốt lớn trên đất nước mặt trời mọc khi toàn bộ 60.000 vé đến SVĐ Saitama đã được bán hết, trong đó có hơn 3.000 CĐV Việt Nam tới tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Về phương diện cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông Nhật Bản.

Theo đó, báo giới xứ hoa anh đào bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1997 và tranh thủ mời gọi Quang Hải chuyển tới thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản J-League sau khi chia tay Hà Nội FC. Kết thúc trận hòa với "Samurai Xanh", ngôi sao của ĐT Việt Nam cũng đã lên tiếng về bến đỗ này.

[Downloader.la]-62434f45a9e17
Quang Hải có màn 'chào hàng' Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Chia sẻ với báo giới, Quang Hải cho biết: "Không chỉ là giải đấu của Nhật Bản (J-League), nếu có cơ hội ra nước ngoài thì bất kỳ giải đấu nào, tôi cũng muốn thử sức, tận dụng cơ hội dù là nhỏ nhất".

Bên cạnh đó, tiền vệ 25 tuổi cũng khẳng định trận đấu với Nhật Bản là cơ hội quý quá: "ĐT Việt Nam đã ra sân và cống hiến cho mọi người một trận đấu hay. Chúng tôi đúc kết được nhiều bài học và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu của tôi và các tuyển thủ Việt Nam".

Ở trận đấu với Nhật Bản, Quang Hải chủ yếu chơi phòng ngự trong thế trận ĐT Việt Nam bị đội chủ nhà dồn ép. Dẫu vậy, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn cho thấy khả năng giữ bóng và điều phối chất lượng, những pha xử lý của Hải "con" đều rất vừa vặn và hiệu quả cao. Anh được Sofascore chấm 6.9 điểm ở trận đấu này, cao thứ ba của ĐT Việt Nam sau trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình (7.4) và thủ môn Nguyên Mạnh (8.1).

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ rời Nhật Bản về nước vào 10h sáng ngày 30/3 để có mặt ở sân bay Nội Bài lúc 14 giờ cùng ngày. Trợ lý Lê Huy Khoa sẽ ở lại Nhật Bản vì đang được coi là F0 và ông sẽ về nước dự kiến vào ngày 2/4 nếu kết quả xét nghiệm PCR là âm tính với Covid-19.

HLV Park Hang-seo khen hai cầu thủ U23 sau trận hòa của Việt Nam

VIDEO: Quang Hải nói gì về khả năng xuất ngoại sau trận hòa Nhật Bản? (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Nhật Bản ĐT Việt Nam J-League Việt Nam vs Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT