Quảng cáo

Nhật Bản mời gọi Quang Hải sang J-League trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ ba, 29/03/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông xứ hoa anh đào trước trận ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

17h35 Ngày 29/3, ĐT Việt Nam sẽ khép lại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng chuyến làm khách trước Nhật Bản. Dù gặp phải nhiều khó khăn về tình hình lực lượng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt mục tiêu gây bất ngờ trước đội bóng hàng đầu châu lục để ghi dấu ấn ngày chia tay đấu trường danh giá.

Sự có mặt của ĐT Việt Nam đã tạo nên "cơn sốt" tại Nhật Bản khi toàn bộ 60.000 vé xem trận đấu đã được bán hết sạch. Trong đó, dự kiến có khoảng 3.000 cổ động viên Việt Nam sẽ tới tiếp lửa cho Những chiến binh Sao Vàng làm nên bất ngờ trước Samurai Xanh.

Bên cạnh đó, truyền thông xứ hoa anh đào cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam - tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Theo đó, báo giới Nhật Bản bất ngờ lên tiếng mời gọi tiền vệ sinh năm 1997 tới thi đấu tại J-League trước thông tin tuyển thủ Việt Nam chưa xác định bến đỗ mới sau khi chia tay Hà Nội FC.

Cụ thể, trang báo bóng đá uy tin của Nhật Bản Soccer King đã có bài viết ca ngợi tài năng của Quang Hải, đồng thời tranh thủ chèo kéo ngôi sao ĐT Việt Nam tới thử sức tại giải đấu cao nhất xứ mặt trời mọc, tiếp bước "Messi Thái Lan" - Chanathip Songkrasin:

Quang-hai-1
Báo giới Nhật Bản mời gọi Quang Hải tới J-League thi đấu

“Cầu thủ đặc biệt nhất ĐT Việt Nam chính là Nguyễn Quang Hải. Truyền thông Nhật Bản có thể chưa biết nhiều tới anh. Nhưng có không ít chuyên gia nhận định Quang Hải là cầu thủ Đông Nam Á duy nhất có thể có cùng đẳng cấp với tiền vệ người Thái Lan Chanathip Songkrasin. 

Dù có chung thể hình nhỏ bé, nhưng Quang Hải khác với Chanathip bởi khả năng làm chủ tuyến giữa, trong khi tiền vệ người Thái Lan tạo ảnh hưởng bởi những cơ hội và khả năng rê rắt. Quang Hải cũng có thể ra lệnh cho các cầu thủ khác bằng những đường chuyền chính xác bằng chân trái.

Khả năng dứt điểm từ xa của Quang Hải cũng là đáng nể. Nhưng điểm mạnh nhất của cầu thủ sinh năm 1997 là khả năng tận dụng những cú đá phạt trực tiếp, vốn thuộc nhóm tốt nhất châu Á", tờ Soccer King đánh giá.

Hiện tại, tương lai của Quang Hải sau khi rời Hà Nội FC vẫn là dấu hỏi lớn và chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Theo người đại diện của tiền vệ này, Quang Hải hiện nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB nước ngoài tại châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,... và có khả năng gia nhập bến đỗ cực nóng tại châu Âu.

Quang Hải nhận hậu thuẫn lớn từ Hà Nội FC khi xuất ngoại

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Nhật Bản Quang Hải ĐT Việt Nam Nhật Bản xuất ngoại Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT