Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ đá với Việt Nam như ở World Cup'

Thứ ba, 29/03/2022 14:53 PM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Kazuyuki Toda nhấn mạnh tinh thần thi đấu không khoan nhượng của ĐT Nhật Bản trước Việt Nam ở trận đấu tối ngày 29/3.

Highlights Việt Nam 1-0 Nhật Bản - ASIAD 18 (Nguồn: BLV Quang Huy)

Theo kế hoạch, tuyển Nhật Bản sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân nhà thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Đội bóng xứ Mặt trời mọc sẽ gặp Việt Nam trên SVĐ Saitama.

Nhật Bản là đại diện của bảng B giành vé dự VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản, ông yêu cầu toàn đội vẫn sẽ đá hết mình dưới sự chứng kiến của 60.000 CĐV.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông trong nước, cựu tiền vệ Kazuyuki Toda đã tái khẳng định quyết tâm của ĐT Nhật Bản. Kazuyuki Toda cho biết:

"Trận gặp Việt Nam không hề có nghĩa là thủ tục. Tôi muốn thầy trò HLV Moriyasu phải chơi chủ động và thể hiện sự tập trung ngay từ những phút đầu trận.

Có thể Việt Nam khác xa so với trình độ của các đội sắp tới tại World Cup. Tuy nhiên, tôi nhấn mạnh lại rằng, tuyển Nhật Bản cần tiếp cận trận đấu như gặp đối thủ hàng đầu thế giới.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ đá với Việt Nam như ở World Cup' 122592
ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Nhật Bản

Bóng đá Nhật Bản đặt mục tiêu ít nhất là góp mặt ở tứ kết World Cup 2022. Các cầu thủ đều muốn ghi điểm trong mắt HLV để có tên trong danh sách dự kỳ World Cup tới đây".

Trận Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3. Tại SVĐ Saitama, "Samurai xanh" từng có được 23 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Theo thông báo từ BTC, toàn bộ 60.000 vé xem trực tiếp trận đấu này đã được bán hết, trong đó có khoảng 3.000 vé dành cho các CVĐ Việt Nam.

Ngày 28/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân Saitama. Về tình hình lực lượng, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Dự kiến, ngày 30/3, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước.

Tiền đạo giúp Nhật Bản dự World Cup quyết tâm 'xé lưới' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT