Quảng cáo

HLV Nhật Bản: 'Ông Park đã biến Việt Nam thành một đội tuyển chất lượng'

Thứ hai, 28/03/2022 15:10 PM (GMT+7)

HLV Moriyasu khen ngợi ĐT Việt Nam phòng ngự tốt, phản công nhanh và không phải là mội đội bóng dễ bị đánh bại.

Highlights Nhật Bản 2-0 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Đánh bại chủ nhà Úc với tỷ số 2-0 nhờ bàn thắng ở những phút cuối, ĐT Nhật Bản đã chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022 trước 1 vòng đấu. Dù đã thực hiện được mục tiêu của mình, HLV Moriyasu khẳng định vẫn sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất để thi đấu với ĐT Việt Nam:

"Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước ĐT Việt Nam để tri ân khán giả trên sân nhà. Mục tiêu của ĐT Nhật Bản là muốn thắng từng trận một. Về lực lượng, tôi muốn tiếp tục sử dụng những cầu thủ đã chơi ở trận thắng trên sân của ĐT Úc vừa qua. Dù kết quả thế nào, tôi muốn chơi với tiêu chuẩn cao. Các cầu thủ phải chơi hết sức. Chúng tôi tự tin khi có các tuyển thủ tuyệt vời". 

Ngoài ra HLV trưởng của ĐT Nhật Bản cũng dành nhiều lời khen cho lối đá của ĐT Việt Nam: "ĐT Việt Nam phòng ngự tốt và phản công rất nhanh. HLV Park Hang-seo đã biến Việt Nam thành một đội bóng có chất lượng, họ chơi phản công hay và sẽ không dễ thua”.

[Downloader.la]-62416cf8e6b18

Dù đã chính thức có vé dự VCK World Cup 2022 nhưng ĐT Nhật Bản mới chỉ hơn Ả Rập Xê Út vỏn vẹn 1 điểm. Nếu muốn duy trì được ngôi đầu bảng sau khi vòng loại thứ 3 kết thúc, "Samurai xanh" chắc chắn phải đặt quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Ngoài ra ở trận đấu tới với ĐT Việt Nam, chủ nhà Nhật Bản đã bán hết 60.000 vé vào sân để theo dõi trận đấu, trong đó có khoảng 3.000 vé thuộc về CĐV Việt Nam. Đây cũng chính là lần đầu tiên sau hơn 2 năm qua, ĐT Nhật Bản được thi đấu trong điều kiện khán giả đến kín sân. 

ĐT Việt Nam: Cần tinh thần vượt khó trong cơn nguy nan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT