Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế chờ ĐT Việt Nam tạo 'địa chấn' trước Nhật Bản?

Thứ ba, 29/03/2022 15:05 PM (GMT+7)

Dù không nhận được nhiều sự kỳ vọng, ĐT Việt Nam vẫn được chuyên gia quốc tế mong chờ về việc làm nên điều bất ngờ trước ĐT Nhật Bản ở lượt trận cuối Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Chỉ còn ít giờ nữa là ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Nhật Bản trên SVĐ Saitama. Dù phải chạm trán đối thủ rất mạnh, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành kết quả tốt trong ngày khép lại hành trình đáng nhớ lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi danh giá.

Dẫu vậy, thử thách phía trước là vô cùng khó khăn với ĐT Việt Nam. Xét về cả phong độ và tình hình lực lượng, "Những chiến binh Sao Vàng" đều không thể bì lại với chủ nhà Nhật Bản. Các chuyên gia quốc tế cũng nghiêng về một thắng lợi dành cho chủ nhà xứ mặt trời mọc, nhưng vẫn đặt niềm tin cho một điều bất ngờ đến từ đại diện Đông Nam Á.

Trang Sportmole của Anh chuyên đưa ra dự đoán bóng đá cho rằng phong độ trái ngược giữa hai đội là lý do mà Nhật Bản được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, chuyên gia của Sportmole vẫn cho rằng ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội để ngẩng cao đầu chia tay Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

"Việt Nam sẽ nỗ lực để kết thúc vòng loại trong thế ngẩng cao đầu. Nhưng đối diện với họ là nhiệm vụ khó khăn trước đối thủ rất mạnh và đã toàn thắng trong cả 4 lần hai đội gặp nhau từ năm 2007", Sportmole nhận xét. Trang này dự đoán tuyển Nhật Bản sẽ giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

truc-tiep-viet-nam-0-1-nhat-ban-the-tran-giang-co-87276
Các chuyên gia quốc tế chờ ĐT Việt Nam tạo địa chấn trước Nhật Bản?

Trong khi Hùng Dũng và các đồng đội mới chỉ thắng 1 và thua 8 sau 9 trận tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển xứ mặt trời mọc đã  toàn thắng cả 6 trận gần nhất để dẫn đầu bảng và chắc suất dự VCK World Cup 2022. ĐT Việt Nam cũng không có được nhân sự tốt nhất khi thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, các chuyên gia của Sportskeeda, trang web với nhiều bài bình luận bóng đá cho rằng sự thiếu vắng các trụ cột sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển Việt Nam. Trang này dẫn ra nhiều gương mặt đáng tiếc phải bỏ lỡ trận đấu như Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản được sự quan tâm lớn của người hâm mộ đất nước mặt trời mọc. 60.000 vé của trận đấu đã được bán sạch trước đó để các khán giả đến sân cổ vũ, chúc mừng “Samurai xanh” hoàn thành mục tiêu đoạt vé tham dự VCK World Cup 2022. Trong khi đó, dự kiến 3.000 CĐV Việt Nam tới tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ghi điểm HLV Park, thủ môn Việt kiều 'sáng cửa' bắt chính ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT