Quảng cáo

Quang Hải nhận hậu thuẫn lớn từ Hà Nội FC khi xuất ngoại

Thứ sáu, 25/03/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ Hà Nội FC trước ngưỡng cửa gia nhập CLB nước ngoài.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Hà Nội FC đã chính thức được định đoạt tối ngày 22/3 khi hai bên thống nhất không gia hạn sau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 12/4 tới. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy với mục tiêu xuất ngoại thi đấu chứ không khoác áo bất kỳ một CLB nào tại V-League.

Trong thông báo chia tay Quang Hải, Hà Nội FC bày tỏ thiện chí muốn tiếp tục được gắn bó với trụ cột của đội bóng nhưng tôn trọng nguyện vọng của ngôi sao 25 tuổi, tạo điều kiện để tiền vệ này gia nhập CLB nước ngoài và sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón Quang Hải trở lại.

Mới đây, lãnh đạo đội bóng thủ đô đã lên tiếng chia sẻ về thương vụ xuất ngoại của Quang Hải, khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa cầu thủ quê Đông Anh trên hành trình thi đấu quốc tế. Chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, Giám đốc điều hành của Hà Nội FC - ông Trần Quốc Tuấn đã hé lộ nhiều điều đặc biệt:

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 Thanh Hóa: Quang Hải vào sân!-119249
Quang Hải và Hà Nội FC chia tay nhau sau ngày 12/4

"Xuất phát từ lợi ích CLB, thiện ý của chúng tôi trước nay không thay đổi, đó là mong muốn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Tuy nhiên, Quang Hải muốn xuất ngoại để phát triển sự nghiệp, nên CLB ủng hộ và tạo điều kiện tối đa.

Đây là giai đoạn phát triển đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ xét về cả chuyên môn lẫn khía cạnh chuyển nhượng. Các cầu thủ tự do rất dễ để đàm phán với các CLB khác, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 gây tác động tiêu cực lên thị trường chuyển nhượng như lúc này.

Ngay cả khi Quang Hải kết thúc hợp đồng và chuyển sang chơi bóng tại nước ngoài, Hà Nội FC với các mối quan hệ chặt chẽ với các đội bóng lớn như Manchester City, Barcelona, Bayern Munich... và mạng lưới nhân sự phủ khắp các châu lục, đội bóng hoàn toàn có thể giúp đỡ Quang Hải trên mọi mặt để thích nghi với cuộc sống mới, môi trường bóng đá mới.

Quang-hai-11
Ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn sau khi xuất ngoại

Trước đây, khi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, trong những ngày đầu tiên, Hà Nội FC cũng đã có những sự hỗ trợ. Ban lãnh đạo, ban huấn luyện, mọi thành viên và cả khán giả của CLB Hà Nội vẫn luôn dành cho Quang Hải những tình cảm tốt đẹp nhất dù bất cứ lúc nào và ở đâu", vị lãnh đạo này cho biết.

Quang Hải vừa cùng ĐT Việt Nam hoàn thành trận đấu sân nhà cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tiếp đón Oman. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất của "Những chiến binh Sao Vàng" điển hình là cú sút phạt bị cản phá đáng tiếc trong hiệp 2.

Theo kế hoạch, ngày 25/3, các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ lên đường bay sang Nhật Bản. Ở chuyến đi này, HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên thủ thành Vũ Tuyên Quang.

Vừa thua Oman, Quang Hải lập tức đặt ra mục tiêu trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Quang Hải xuất ngoại ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT