Quảng cáo

HLV Park Hang Seo mất chân sút số 1 Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản

Thứ sáu, 25/03/2022 14:34 PM (GMT+7)

Tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh sẽ không cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam sang Nhật Bản.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Ở trận gặp Oman, Nguyễn Tiến Linh đã phải xin rời sân ở phút 54 do chấn thương. Tiền đạo ĐT Việt Nam được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và chụp MRI để xác định được tình hình cụ thể.

Đến ngày 25/3, theo thông tin mới nhất, Tiến Linh bị rách cơ khép háng và phải điều trị từ 2 đến 3 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam sang Nhật Bản để dự trận đấu cuối cùng thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Đây là một thông tin rất không vui đối với HLV Park Hang Seo và NHM trong bối cảnh chúng ta đang phải đối diện với khó khăn về mặt nhân sự do Covid-19 và chấn thương. Ở chuyến đi sang Nhật, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Thành Chung (do thẻ phạt). Đồng thời, HLV Park cũng quyết định không sử dụng thủ thành CLB Bình Định Vũ Tuyên Quang.

HLV Park Hang Seo 'thở phào nhẹ nhõm' sau thông báo từ chân sút số 1 Việt Nam-121351
Tiến Linh không thể cùng ĐT Việt Nam sang Nhật Bản

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ sang Nhật Bản với 19 cầu thủ. Tại xứ sở Mặt trời mọc, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội. Văn Lâm vừa trở lại sau chấn thương và đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho ĐT Việt Nam trước đối thủ mạnh như Nhật Bản.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản được diễn ra vào ngày 29/3 tới. Phía LĐBĐ Nhật Bản cho biết sẽ tạo điều kiện hết sức để đáp ứng nhu cầu vào sân theo dõi trực tiếp của NHM Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đây.

Mặc dù để thua trước Oman nhưng Các chiến binh Sao vàng vẫn tỏ rõ quyết tâm thi đấu hết sức ở trận tới đây. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng nhấn mạnh: "ĐT Việt Nam đã có những kết quả thi đấu chưa tốt, tuy nhiên toàn đội đã cố gắng hết sức mình. Chúng tôi hy vọng sẽ có được cơ hội trải nghiệm vòng loại thứ 3 thêm một lần nữa".

U23 Việt Nam nhận tin dữ từ Dubai Cup, mất trụ cột tại SEA Games 31?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT