Quảng cáo

Vừa thua Oman, Quang Hải lập tức đặt ra mục tiêu trước Nhật Bản

Thứ sáu, 25/03/2022 09:34 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ cá nhân về trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa trải qua trận đấu cuối cùng trên sân nhà gặp Oman thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Ở trận này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất phát trong đội hình chính. Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuy nhiên, may mắn vẫn chưa đến khi Quang Hải không thể có cho mình 1 bàn thắng vào lưới Oman.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ Nguyễn Quang Hải cho biết: "Sau trận lượt đi ở sân khách, toàn đội rút ra kinh nghiệm hướng tới trận lượt về, cũng như là trận cuối cùng của vòng loại thứ 3 trên sân nhà. Chúng tôi đã muốn đạt kết quả tốt nhất để dành tặng tất cả người hâm mộ Việt Nam.

Trận đấu gặp Nhật Bản, mục tiêu đề ra rất rõ ràng. Toàn đội phải chuẩn bị tốt nhất, có sự tự tin để hướng tới kết quả như mong đợi. Mỗi trận đều muốn làm tốt nhất vai trò nhiệm vụ được giao. Trong mỗi tình huống cụ thể, cố gắng chắt chiu cơ hội tốt nhất, đóng góp vào thành tích chung của tuyển Việt Nam".

Vừa thua Oman, Quang Hải lập tức đặt ra mục tiêu trước Nhật Bản-121323
Quang Hải chơi nổi bật bên phía ĐT Việt Nam

Theo trang SofaScore, cầu thủ người Đông Anh chính là nhân tố được chấm điểm cao nhất phía ĐT Việt Nam. Cụ thể, Quang Hải nhận 7,2 điểm, tiếp đến là Hùng Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh với lần lượt là 7,1 và 7,0 điểm.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng cuối trên BXH AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) với 3 điểm sau 9 trận đã đấu. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là đối thủ Nhật Bản.

Theo kế hoạch, ngày 25/3, các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ lên đường bay sang Nhật Bản. Ở chuyến đi này, HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên thủ thành Vũ Tuyên Quang.

Trưởng ban trọng tài VFF: ‘Cầu thủ ĐT Việt Nam đòi penalty nhưng rõ ràng là không thể thổi’

VIDEO: Tình huống chạm tay gây tranh cãi của cầu thủ Oman (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT