Quảng cáo

HLV Park xác nhận: Ngôi sao Việt kiều sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 25/03/2022 07:15 AM (GMT+7)

Ít ngày tới, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có mặt để tập trung cùng các đồng đội tại Nhật Bản.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp Oman với nhiều sự xáo trộn về mặt lực lượng. Nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19 và gặp chấn thương khiến HLV Park Hang Seo phải đưa ra sự thay đổi ở đội hình xuất phát.

Nỗ lực thi đấu của Các Chiến binh Sao vàng không thể đem về cho chúng ta ít nhất 1 bàn gỡ hòa trên sân Mỹ Đình. Sau trận thua 0-1 trước Oman, ĐT Việt Nam sẽ hướng tới trận gặp Nhật Bản vào ngày 26/3 tới.

Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội tại Nhật Bản. Thông tin trên được chính HLV Park Hang Seo xác nhận ở cuộc họp báo sau khi màn so tài với Oman kết thúc:

"Đặng Văn Lâm sẽ chờ hội quân tuyển Việt Nam ở Nhật Bản. Bổ sung cầu thủ mới lúc này rất khó vì cần thời gian làm visa. Một số cầu thủ đã làm visa rồi nhưng không thể kiểm tra phong độ, nên chúng tôi sẽ phải chọn giải pháp có bao nhiêu sử dụng bấy nhiêu thôi".

Để thua trước Oman, ĐT Việt Nam còn phải đối diện thêm khó khăn với bài toán nhân sự. Thành Chung chắc chắn vắng mặt ở chuyến làm khách trước Nhật Bản do đã nhận đủ 2 thẻ vàng trong khi Tiến Linh phải rời sân giữa chừng do chấn thương.

vua-duoc-trieu-tap-len-dtqg-van-lam-da-mat-tich-o-nhat-ban-69940
Thủ thành Đặng Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam sau quãng thời gian chấn thương

HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm: "Trong trận gặp Oman, Thành Chung nhận thẻ và không đồng hành cùng đội đến Nhật Bản. Tiến Linh đã được đưa đi chụp MRI để xác định tình hình cụ thể và phải chờ kết quả kiểm tra.

Tuyển Nhật Bản là một trong số những đội bóng hàng đầu ở khu vực châu Á. Quyết định có sử dụng cầu thủ lứa U23 trong trận tới không, tôi nghĩ phải theo dõi, nghiên cứu trước ngày thi đấu".

Với việc mất điểm trên sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục đứng cuối bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau 9 trận đã qua, Hùng Dũng và các đồng đội có được 3 điểm (trận thắng trước Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết).

Thua Oman, ĐT Việt Nam gặp thêm tổn thất lớn trước trận Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT