Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam chấn thương, HLV Park lo 'sốt vó'

Thứ năm, 24/03/2022 22:35 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo như ngồi trên đống lửa khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh rời sân bằng cáng ở trận thua Oman.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ nào trước Oman ở trận đấu sân nhà cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dù rất nỗ lực, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn để thất thủ 0-1 từ tình huống đá phạt góc trong thế trận ép sân so với đại diện Tây Á.

Thất bại đáng tiếc trước Oman khiến ĐT Việt Nam bỏ lỡ cơ hội đi vào lịch sử Đông Nam Á về thành tích ở vòng loại cuối World Cup. Không những vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đón nhận những tổn thất về mặt lực lượng trước thềm chuyến làm khách trên đất Nhật Bản ngày 29/3 tới.

Theo đó, sau khi thiếu vắng trung vệ Thành Chung do án treo giò, ĐT Việt Nam đang đối mặt nguy cơ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo số 1 - Nguyễn Tiến Linh vì chấn thương. Chân sút sinh năm 1997 bị đau sau một pha va chạm và phải rời sân bằng cáng ở phút 54 trận thua Oman.

tien-ling
Tiến Linh dính chấn thương, nguy cơ vắng mặt trận gặp Nhật Bản

Được biết, Tiến Linh bị đau cơ khép và ngay lập tức được đưa đi bệnh viện chụp MRI. Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của tiền đạo quê Hải Dương này ra sao thương theo ghi nhận mới nhất, Tiến Linh vẫn còn rất đau và nhiều khả năng phải bỏ lỡ trận đấu với Nhật Bản tới đây.

Nếu Tiến Linh không thể góp mặt ở cuộc đọ sức với Nhật Bản, đây sẽ là điều vô cùng đáng tiếc với ĐT Việt Nam. Hiện tại, trong tay HLV Park Hang Seo còn lại 4 tiền đạo khỏe mạnh là Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Hải và Hà Đức Chinh. Cả 4 cầu thủ này đều được thi đấu ở trận gặp Oman nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm nhanh một lần nữa để đảm bảo điều kiện sang Nhật Bản ngày 25/3. Dự kiến vào 0h10 ngày 26/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hạ cánh xuống sân bay Narita (Nhật Bản) và có khoảng 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu chính thức vào ngày 29/3.

Thua Oman, ĐT Việt Nam gặp thêm tổn thất lớn trước trận Nhật Bản 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT