Quảng cáo

Đội trưởng Hùng Dũng: 'ĐT Việt Nam đã chơi 200% sức lực trước Oman'

Thứ năm, 24/03/2022 22:50 PM (GMT+7)

Đội trưởng Hùng Dũng cho biết toàn đội đã cố gắng thi đấu hết sức mình dù kết quả trận đấu với ĐT Oman không tốt.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Thi đấu đầy cố gắng, ĐT Việt Nam vẫn ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Oman. Kết quả này khiến cho thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối cùng của bảng B với chỉ 3 điểm sau 9 lượt trận, vẫn còn kém đội xếp trên là Trung Quốc 2 điểm.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng Hùng Dũng cho biết: "Oman không phải là đội yếu, họ đã từng thắng Nhật Bản ngay ở trên sân khách. ĐT Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này nhưng không thể vượt qua vì Oman có trình độ nhỉnh hơn. ĐT Việt Nam cũng đã có 1 trận đấu tốt.

Việc ĐT Việt Nam vào tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã là một bất ngờ. Toàn đội đã chơi với 200% khả năng trong trận đấu vừa rồi và cả chiến dịch vòng loại World Cup 2022 này dù biết đối thủ rất mạnh. Mặc dù ĐT Việt Nam đã có những kết quả thi đấu chưa tốt, tuy nhiên toàn đội đã cố gắng hết sức mình. Chúng tôi hy vọng sẽ có được cơ hội trải nghiệm vòng loại thứ 3 thêm một lần nữa".

hung dung

Trận thua trước Oman còn khiến cho ĐT Việt Nam gặp thêm tổn thất lớn ở chuyến làm khách trên đất Nhật Bản vào ngày 29/4. Với tấm thẻ vàng ở trận đấu này, Thành Chung đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và sẽ bị treo giò ở trận đấu với ĐT Nhật Bản.

Ngoài Thành Chung, Tiến Linh cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Nhật Bản. Tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam đã buộc phải rời sân vì chấn thương và hiện đã được đưa đi chụp MRI để xác định tình hình cụ thể. Đây là thông tin rất không vui khi ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

CĐV ĐNÁ có phản ứng đặc biệt sau trận đấu của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT