Quảng cáo

Xôn xao bảng giá xe Toyota mới tại Việt Nam: giá Raize, Vios... tăng mạnh

Thứ sáu, 01/04/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Bảng giá mới của các mẫu xe Toyota đã bán tại Việt Nam đang gây xôn xao trên mạng xã hội khi hầu hết các mẫu xe đều tăng giá.

Thông tin giá xe Toyota tại Việt Nam sắp được điều chỉnh tăng đã được nhiều người biết đến trong những ngày qua, tuy nhiên mức tăng cụ thể vẫn chưa được công bố chính thức.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi một bảng giá chi tiết mới của các mẫu xe Toyota bất ngờ bị rò rỉ. Theo đó, rất nhiều các mẫu xe “hot” được điều chỉnh với mức tăng từ thấp đến cao.

gia-xe-toyota
Bảng giá xe Toyota mới được chia sẻ trên mạng xã hội

Cụ thể, “mẫu xe quốc dân” Toyota Vios được điều chỉnh tăng 5 triệu đồng, mức giá mới dao động từ 483 – 643 triệu đồng. Xe nhập khẩu Toyota Raize cũng nhận được mức tăng tới 20 triệu, giá bán từ 527 – 547 triệu đồng với màu đỏ đen, các màu khác có mức tăng tương tự.

toyota-raize

Bên cạnh đó, mẫu SUV khá được ưu chuộng hiện nay là Toyota Corolla Cross có mức tăng 26 triệu đồng với tất cả các phiên bản, giá bán mới dao động từ 746 – 944 triệu đồng.

Về phần mình, Toyota Camry có mức tăng từ 19 – 21 triệu đồng. giá niêm yết mới dao động từ 1,07 – 1,468 tỷ đồng.

toyota-camry

Ngoài ra, một số mẫu xe khác của Toyota Việt Nam cũng được điều chỉnh giá bán, trong đó bao gồm: Yaris, Innova, Land Cruiser, Land Cruiser Prado và Alphard.

Theo nhận định từ các chuyên gia, việc Toyota Việt Nam tăng giá xe là điều dễ hiểu. Bởi không chỉ Toyota mà nhiều hãng xe khác đều đang gặp khó về nguồn cung linh, phụ kiện cần thiết để lắp ráp, chi phí nguyên vật liệu và vận chuyển tăng cao...

toyota-corolla-cross

Được biết, bảng giá mới của Toyota đã bao gồm 10% VAT và sẽ được áp dụng với các mẫu xe Toyota xuất hóa đơn từ ngày 1/5/2022. Bảng giá mới được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Giá lăn bánh VinFast Fadil thấp chưa từng có nhờ hàng loạt ưu đãi lớn

Chi tiết Toyota Veloz Cross đang được săn đón tại đại lý, giá từ 648 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bảng giá xe Toyota giá xe Toyota mới xe Toyota tăng giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT