Quảng cáo

Lộc “Fuho” xây nhà đẹp, sắm ô tô xịn nhờ mạng xã hội

Thứ tư, 30/03/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Phạm Văn Lộc (Lộc Fuho) vừa khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi anh đã sắm cho bản thân một chiếc ô tô xịn sò.

Từng được mệnh danh là "YouTuber nghèo nhất Việt Nam", Lộc Fuho nay đã trở thành một trong những hiện tượng mạng xã hội thành công nhất.

Mới đây, chàng trai quê Khánh Hòa đã khoe trên trên facebook cá nhân thành quả lao động là một chiếc Mitsubishi Xpander Cross mới tinh trị giá gần 700 triệu đồng.

loc-fuho

Trong ảnh, nam YouTuber mặc áo phông, quần jeans, đi giày thể thao đơn giản, trên gương mặt không giấu nổi sự vui mừng khi check-in cùng chiếc xế hộp mơ ước.

Trước khi lấy vợ và mua ô tô, Lộc Fuho cũng khiến cộng đồng mạng cảm thấy ấm lòng khi chi ra hơn 100 triệu đồng tiền tiết kiệm để xây lại căn nhà nhỏ với diện tích chỉ vỏn vẹn 14,5 m2.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander Cross là mẫu MPV nhập khẩu có mức giá niêm yết là 670 triệu đồng.

So với phiên bản Xpander thường, Xpander Cross sở hữu thiết kế hầm hố và đậm chất off-road hơn.

loc-fuho-1

Cụm đèn pha Xpander Cross cũng được nâng cấp khi sử dụng công nghệ đèn LED thay vì đèn Halogen như ở phiên bản thường, giúp làm tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế của mẫu xe.

Nội thất của Xpander Cross gần như không có gì thay đổi so với Xpander, chủ yếu là thay đổi cách phối màu. Ghế ngồi, vô lăng và cần số được bọc da 2 màu thay vì 1 màu như bản thường.

Về vận hành, Mitsubishi Xpander Cross vẫn sử dụng động cơ MIVEC DOHC 1.5L sản sinh ra 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp.

So sánh dàn xe siêu sang của ông Trịnh Văn Quyết và bà Nguyễn Phương Hằng

Rộ tin đại gia Hoàng Kim Khánh tậu Porsche 918 Spyder cực hiếm

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lộc Fuho Lộc Fuho mua xe Mitsubishi Xpander Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT