Quảng cáo

'Giật mình' VinFast Fadil được rao bán với giá chỉ 160 triệu, lý do gây bất ngờ

Thứ sáu, 08/04/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc VinFast Fadil đời 2020 đang được rao bán trên mạng xã hội với mức giá chỉ 160 triệu đồng đã khiến không ít người tò mò.

Mới đây, một kênh youtube chuyên mua bán ô tô cũ tại Việt Nam đã đăng tải thông tin rao bán chiếc VinFast Fadil với giá chỉ 160 triệu đồng. Sở hữu mức giá rẻ bất ngờ, chiếc Fadil lướt này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

vinfast-fadil

Theo như thông tin rao bán, chiếc VinFast Fadil này được sản xuất năm 2020 với nước sơn ngoại thất màu trắng còn khá đẹp. Đặc biệt, chủ cũ của chiếc Fadil còn là nữ giới nên nhiều người sẽ cho rằng chiếc xe sẽ được giữ gìn rất cẩn thận.

vinfast-fadil-1

Tuy nhiên, đơn vị phân phối lại chiếc Fadil cũng đã mạnh dạn chia sẻ rằng chiếc xe này từng bị tai nạn dẫn đến bung túi khí và biến dạng sắt xi (khung xe). Đây chính là lý do khiến giá trị chiếc Fadil này giảm xuống chỉ còn 160 triệu đồng.

vinfast-fadil-4

Ngoài một số “lỗi” kể trên, tổng thể chiếc VinFast Fadil đang được rao bán vẫn còn rất mới, đặc biệt là phần nội thất. Đây sẽ là lựa chọn cho những người có kinh tế thấp nhưng vẫn muốn được sở hữu một chiếc ô tô để che nắng, che mưa.

vinfast-fadil-3

Hiện tại, VinFast Fadil đang có giá bán niêm yết từ 425 - 499 triệu đồng tùy theo các phiên bản, mức giá chưa gồm các ưu đãi từ đại lý.      

Ưu điểm của VinFast Fadil đó là xe được trang bị một loạt tính năng an toàn vượt trội so với phân khúc.

vinfast-fadil-5

Trong đó có thể kể đến các tính năng như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), chức năng chống lật (ROM)...

vinfast-fadil-2

Bên cạnh đó là các trang bị vượt trội như màn hình giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin cùng ghế ngồi bọc da.

Tổng thống Joe Biden công khai hoan nghênh VinFast xây nhà máy xe điện tại Mỹ

Dự toán chi phí vận hành VinFast VF e34 thông qua các gói thuê pin

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil VinFast Fadil lướt VinFast Fadil giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT