Quảng cáo

Ra mắt mẫu ô tô điện giá siêu rẻ dành cho game thủ, thiết kế cực ngầu

Thứ hai, 28/03/2022 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa có giá bán chính thức nhưng nhưng Wuling Hongguang Mini EV Gameboy 2022 đã nhận được lượng đơn đặt hàng cực khủng.

Thương hiệu Wuling đã quyết định bổ sung phiên bản Gameboy mới cho mẫu xe điện ăn khách Hongguang Mini EV. Trong tuần đầu tiên mở bán, Wuling Hongguang Mini EV Gameboy 2022 đã được hơn 13.601 khách hàng đặt mua.

Wuling-Hongguang-Mini-EV-Gameboy-1

Được đặt tên theo máy chơi game cầm tay Gameboy của hãng Nintendo, phiên bản này có 4 phong cách thiết kế, bao gồm Hurricane Phantom, Jungle Crossing, Interstellar Roaming và Party Sweetheart.

Wuling-Hongguang-Mini-EV-Gameboy-2

So với bản thường, Wuling Hongguang Mini EV Gameboy có một số thay đổi như logo phát sáng trên đầu xe, nằm giữa 2 dải đèn LED hay tạo hình chữ “X” mới bên trong đèn pha và đèn hậu. Bên cạnh đó là baga nóc hầm hố hơn và logo “GB” mới trên cột C.

Wuling-Hongguang-Mini-EV-Gameboy-7

Kích thước tổng thể của Mini EV GameBoy cũng thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Chiều dài nhỉnh hơn 80 mm (2.997 mm), trong khi chiều cao lại thấp hơn 17 mm (1.604 mm). Nâng cấp quan trọng nhất là động cơ điện mạnh hơn, với 41 mã lực (30 kW) thay vì chỉ 27 mã lực (20 kW) ở bản thường.

Wuling-Hongguang-Mini-EV-Gameboy-8

Nội thất Wuling Hongguang Mini EV Gameboy 2022 là không gian nội thất được phối màu "tông xuyệt tông" với ngoại thất. Mặt táp-lô của xe được thiết kế gọn gàng với màn hình LCD 7 inch sau vô lăng và cửa gió điều hòa kéo dài.

Wuling-Hongguang-Mini-EV-Gameboy-9

Theo truyền thông Trung Quốc, Wuling Hongguang Mini EV Gameboy có gói pin 26,5 kWh giúp xe chạy được 280 km mỗi lần sạc - tăng đáng kể so với quãng đường chỉ 120-170 km của phiên bản tiêu chuẩn.

Wuling-Hongguang-Mini-EV-Gameboy-6

Dự kiến, Wuling Hongguang Mini EV Gameboy 2022 sẽ có mức giá bán quy đổi từ 106 - 138 triệu đồng.

Dự toán chi phí vận hành VinFast VF e34 thông qua các gói thuê pin

Rò rỉ xe máy điện mới sắp ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh VinFast Theon

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wuling Hongguang Mini EV Gameboy xe điện cho game thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT