Quảng cáo

Honda CR-V sắp có động cơ hybrid và plug-in hybrid, quyết đấu CX-5

Thứ ba, 29/03/2022 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V thế hệ mới sắp ra mắt được xác nhận sẽ có hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay và bán ra tại thị trường châu Âu vào từ năm 2023. Thế hệ mới của CR-V có sự “lột xác” hoàn toàn về thiết kế, nội thất và động cơ.

honda-cr-v

Ở phía trước, Honda CR-V 2023 sở hữu lưới tản nhiệt hình thang, một thanh ngang nối liền với đèn pha LED ma trận. Phần mui xe dài hơn đi kèm với hốc bánh xe khá cứng cáp. Một đường cắt từ phần đèn pha của xe kéo dài tới đèn hậu là điểm nhấn ở phần thân xe.

CR-V mới sẽ dài hơn so với mẫu xe hiện tại với kích thước dài 4.623mm, rộng 1.855mm và 1.690mm đi kèm chiều dài cơ sở 2.660mm. Phần nhô ra phía sau cũng có vẻ dài hơn, kết hợp với những thay đổi khác, làm tăng kích thước tổng tể của chiếc crossover so với mô hình thế hệ thứ năm.

honda-cr-v-3

Nội thất Honda CR-V dự kiến sẽ được đại tu với việc bổ sung cụm đồng hồ kỹ thuật số mới và màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn. Thiết kế nội thất có thể sẽ theo hướng tối giản, tương tự như 2 mẫu xe đàn em Civic và HR-V.

CR-V mới có kích thước to hơn, hứa hẹn đem đến không gian rộng rãi hơn cho hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 2 và 3. Khoảng để chân lớn hơn giúp tăng không gian cabin.

honda-cr-v-1

Các trang bị an toàn trên xe cũng sẽ được cập nhật đầy đủ với Honda Sensing Suite mới nhất.

Honda CR-V thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ không phải là một mẫu xe thuần điện. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp hệ truyền động plug-in hybrid (e:PHEV) để cạnh tranh với Toyota RAV4 Prime và Ford Escape PHEV.

honda-cr-v-2

Hệ truyền động này có thể sẽ bao gồm động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh của Clarity PHEV, kết hợp với một động cơ điện cho tổng công suất 212 mã lực.

Đổi xe VinFast cũ lấy xe mới - khách Việt được tặng hàng chục triệu đồng

Hyundai Creta phiên bản 7 chỗ vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V Honda CR-V 2023 CR-V thế hệ thứ 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT