Quảng cáo

So sánh dàn xe siêu sang của ông Trịnh Văn Quyết và bà Nguyễn Phương Hằng

Thứ tư, 30/03/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Là 2 nhân vật được rất nhiều người quan tâm hiện nay, ông Trịnh Văn Quyết và bà Nguyễn Phương Hằng đều chung đam mê với các dòng xe siêu sang.

Là người giàu top đầu Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết sở hữu những mẫu xe sang vô cùng giá trị và độc đáo.

Mercedes-Maybach S600 Pullman

Mercedes-Maybach S600 Pullman của ông chủ Tập đoàn FLC thuộc phiên bản đời 2016 – 2017, xe được đưa về Việt Nam từ đầu tháng 1/2019 và là mẫu Maybach S600 Pullman thứ 2 cập bến Việt Nam. Ước tính ông Trịnh Văn Quyết đã phải bỏ ra không dưới 1 triệu USD để sở hữu mẫu xe sang này.

mercedes-maybach-s600-trinh-van-quyet

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng

Roll-Royce Phantom Lửa Thiêng là mẫu xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, nằm trong bộ sưu tập Dong Son gồm Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.

rolls-royce-phantom-lua-thieng-trinh-van-quyet

Phiên bản Lửa Thiêng mà ông Quyết từng sở hữu là chiếc Rolls Royce đầu tiên của Việt Nam được trang bị vách ngăn giữa khoang trước và sau để tăng tính riêng tư. Xe có mức giá được đồn đoán lên tới 51 tỷ đồng.

Maybach 62S

Theo tìm hiểu, ông Trịnh Văn Quyết một trong những người đầu tiên nhập siêu xe Maybach 62S trị giá hàng chục tỉ đồng và có số lượng hạn chế trên thế giới về Việt Nam.

maybach-62s-trinh-van-quyet

Theo Maybach, chữ "S" là viết tắt của "Special", và 62S được coi như phiên bản đặc biệt của Maybach 62.

Bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Đại Nam cũng từng sở hữu hàng loạt xe sang đắt đỏ như Rolls-Royce, Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng.

Rolls-Royce Phantom

Chiếc Rolls-Royce đầu tiên mà bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng sở hữu đó là Phantom đời cũ mang biển kiểm soát 61A-007.89.

rolls-royce-phantom-nguyen-phuong-hang

Đây cũng là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce đầu tiên tại Bình Dương vào thời điểm đó. Sau 1 thời gian dài, ông chủ của Đại Nam đã bán lại chiếc xe Rolls-Royce Phantom để tậu 2 chiếc Rolls-Royce khác.

Rolls-Royce Ghost Series II

Sau khi đã bán đi Rolls-Royce Phantom, bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng đã chuyển sang mua Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II.

rolls-royce-ghost-nguyen-phuong-hang

Khi xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Roll-Royce Ghost Series II màu cam (sau được đổi sang màu đen) mang biển số 51 của bà Nguyễn Phương Hằng từng khiến nhiều dân chơi xe “ngả mũ”. Chiếc xe được định giá rơi vào tầm 30-40 tỷ đồng khi về đến Việt Nam.

Rolls-Royce Wraith

Ngoài 2 chiếc Rolls-Royce Phantom và Rolls-Royce Ghost Series II, vợ chồng bà chủ Đại Nam từng mua chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith. Giá xe Rolls-Royce Wraith chính hãng hiện nay tại thị trường Việt Nam bán ra khoảng 33,65 tỷ đồng.

rolls-royce-wraith-nguyen-phuong-hang

Bentley Mulsanne EWB

Vào năm 2019, bà Nguyễn Phương Hằng còn nhận được món quà sinh nhật khá đắt đỏ từ chồng chính là chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB màu Julep độc đáo.

bentley-munsanne-ewb-nguyen-phuong-hang

Giá xe Bentley Mulsanne EWD thế hệ mới được bán ra tại thị trường nước ngoài xấp xỉ 400.000 USD (khoảng 9,5 tỷ đồng). Khi được nhập khẩu về Việt Nam, giá của chiếc xe siêu sang này lên tới 1,75 triệu USD (42 tỷ đồng).

Mercedes-Maybach S600 và Bentley Continental GTC

Trong bãi đỗ xe tại căn biệt thự nằm ở quận 3, TP HCM của ông Dũng "Lò Vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng còn xuất hiện 2 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 có giá không dưới 14 tỷ đồng và Bentley Continental GTC có giá không dưới 10 tỷ đồng.​

Rộ tin đại gia Hoàng Kim Khánh tậu Porsche 918 Spyder cực hiếm

Cường Đô-la tậu Porsche 911 GT3 2022 đầu tiên tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trịnh Văn Quyết Nguyễn Phương Hằng xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT