Quảng cáo

Honda Civic độ Lamborghini Aventador được rao bán với giá chỉ 571 triệu đồng

Thứ sáu, 01/04/2022 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Honda Civic 2009 được độ sang 'bộ cánh' Lamborghini Aventador nhưng chỉ được bán với mức giá 571 triệu đồng.

Với lợi thế về giá thành không quá đắt, ngoại hình thể thao, phụ tùng dễ kiếm nên Honda Civic đã trở thành mẫu sedan hạng C được giới độ xe rất yêu thích.

honda-civic-lamborghini-aventador

Trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, đã có rất nhiều bản độ Honda Civic “tuyệt tác”. Tuy nhiên cũng có những bản độ chưa “đến nơi đến chốn” khiến người xem không khỏi bật cười.

Điển hình như Honda Civic LX đời 2009 được độ theo phong cách Lamborghini Aventador nhưng mức giá chào bán của xe chỉ là 25.000 USD (tương đương 571 triệu đồng).

honda-civic-lamborghini-aventador-1

Ngoại hình chiếc Civic độ Lamborghini Aventador cũng khá bắt mắt nhưng một số chi tiết như đèn pha, dải đèn LED hay ốp sườn lại khá rẻ tiền. Hơn nữa, kích thước tổng thể của xe cũng sai lệch hoàn toàn so với một chiếc Lamborghini Aventador thực thụ.

honda-civic-lamborghini-aventador-2

Nội thất chiếc Civic độ Aventador có chút đầu tư hơn với ghế bọc da chần bông, và một chút da lộn hoặc Alcantara trên ốp cửa và cụm điều khiển trung tâm. Vô lăng xe cũng có logo Lamborghini. Tuy nhiên các chi tiết nhựa thông thường vẫn được sử dụng là chủ yếu.

honda-civic-lamborghini-aventador-3

Bên cạnh đó, mặc dù sở hữu thiết kế khá thể thao và hầm hố nhưng chiếc Civic độ này vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.8 lít, sản sinh 140 mã lực truyền lực tới bánh trước bằng hộp số tự động 5 cấp.

Giá lăn bánh VinFast Fadil thấp chưa từng có nhờ hàng loạt ưu đãi lớn

Một phụ nữ châm lửa đốt xe máy dẫn đến cháy nhà trọ ở Phú Đô, Hà Nội

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Civic. Honda Civic độ Lamborghini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT