Quảng cáo

Trò cũ của HLV Park Hang Seo lập 'kỷ lục khó tin' ở tuổi 37

Chủ nhật, 03/04/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Anh Đức mới đây vừa đã xác lập một thành tích không tưởng dù cho đã bước sang tuổi 37.

Tại Vòng 3 Giải Hạng Nhất Quốc Gia 2022, CLB Long An có cuộc đối đầu với đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu. Đáng chú ý ở trận đấu này, tiền đạo Anh Đức ra sân ngay từ đầu và có được một cú đúp đầy đẳng cấp. Như vậy, với việc lập công ở tuổi 37, đã đưa Anh Đức trở thành cầu thủ kiêm trợ lí HLV lớn tuổi nhất của Việt Nam ghi bàn ở một giải đấu chuyên nghiệp. 

Dù rất nỗ lực, dẫu vậy 2 bàn thắng của Anh Đức lại không đủ để cho Long An có thể kiếm tìm được dù chỉ là 1 điểm, bởi Bà Rịa Vũng Tàu cũng đã tỏ ra không hề kém cạnh khi có 3 lần chọc thủng lưới đối thủ. Nhận trận thua đáng tiếc tại vòng 3, đội bóng của Anh Đức đang xếp cuối bảng tại hạng Nhất khi mới chỉ có được 1 điểm.

Không chỉ đang có được một phong độ cao tại giải hạng Nhất, trước đó trong quãng thời gian còn chinh chiến ở V-League, Anh Đức chính là "sát thủ" vô cùng đáng gờm với mọi hàng thủ tại Việt Nam. Với màu áo ĐTQG, chân sút trưởng thành từ vùng Đông Nam Bộ cũng chính là một trong những trò cưng của HLV Park Hang Seo, anh là nhân tố chủ chốt đã đưa ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. 

tuyen-vietnam-9
Anh Đức chính là học trò cưng của HLV Park Hang Seo

Hiện tại, khi không còn đảm bảo về thể lực để thi đấu đỉnh cao, Anh Đức đang vừa là cầu thủ, vừa làm trợ lí HLV cho CLB Long An. Không gì khác, mục tiêu của cựu tiền đạo Bình Dương chính là hướng đến vai trò cầm quân trong tương lai. Ở cấp độ CLB, cầu thủ sinh năm 1985 đã gặt hái được tất cả những danh hiệu từ cá nhân cho tới tập thể cao quý nhất, khi bước sang con đường huấn luyện anh cũng được giới mộ điệu kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục thêm những danh hiệu lớn nhỏ khác. 

'Người đặc biệt' lên tiếng, Việt Nam chuẩn bị có 'Var nhà nghèo'

Highlights Hà Nội 1-0 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức HLV Park Hang Seo CLB Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT