Quảng cáo

Không ở lại Nhật Bản, Đặng Văn Lâm quyết định 'quay xe' sang châu Âu?

Thứ tư, 06/04/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn về tương lai của Đặng Văn Lâm đang rộ lên gần đây khi có nguồn tin cho rằng thủ thành này sẽ rời Cerezo Osaka trong thời gian tới.

Như chúng tôi đã đưa tin, thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ rời CLB Cerezo Osaka, điểm đến tiếp theo của người gác đền Việt Nam theo nhiều đồn đoán sẽ là CLB Omiya Ardija ở giải J.League 2. Trước tin đồn của báo giới châu lục, người đại diện của Lâm "Tây" đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn. 

"Ở thời điểm này, Văn Lâm vẫn đang thuộc biên chế của Cerezo Osaka, nên chưa thể nói trước được điều gì. Chúng tôi nhận nhiều lời đề nghị từ Nhật Bản và thậm chí là cả Bồ Đào Nha. Có nhiều đội bóng đang quan tâm tới Văn Lâm, điển hình như Braga đã theo đuổi từ trước đó rất lâu. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng", Andrey Grushin - người đại diện của Văn Lâm chia sẻ. 

b8-e003b700
Văn Lâm có thể sang Bồ Đào Nha?

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ hết hợp đồng với CLB chủ quản hiện tại là Cerezo Osaka khi mùa giải 2022 khép lại. Chiếu theo quy định của FIFA, cầu thủ có dưới 6 tháng hợp đồng với CLB sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác. Như vậy, thời điểm này là khoảng thời gian thích hợp để Lâm "Tây" có thể chuẩn bị đi tìm những bến đỗ phù hợp.

Trở lại sau chấn thương, không chỉ để mất suất bắt chính tại CLB, Văn Lâm cũng đang phải cạnh tranh rất khó khăn với Nguyên Mạnh hay Tấn Trường trên ĐTQG để có thể có cơ hội ra sân thi đấu. Thủ thành Việt Kiều sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm những cơ hội ra sân để lấy lại phong độ của chính mình. Lần gần nhất mà Văn Lâm xỏ găng đó chính là khi vào sân thay cho Nguyên Mạnh ở những phút cuối trong trận đấu với ĐT Nhật Bản tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Đặng Văn Lâm gia nhập đội bóng mới tại Nhật Bản? 

VIDEO: Trung vệ Thanh Bình đánh đầu hiểm hóc đưa ĐT Việt Nam dẫn trước Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka tương lai của Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT